Quả bóng kim cương

0
Các nghệ nhân ở Nga đã chế tác một quả bóng nặng 5 kg gắn 33 ngàn viên kim cương trắng và 10 ngàn viên kim cương đen, viền xung quanh quả bóng là khoảng 2,5 kg vàng trắng, trị giá 1 triệu USD.
Quả bóng kim cương - ảnh 1

Các nghệ nhân ở Nga đã chế tác một quả bóng nặng 5 kg gắn 33 ngàn viên kim cương trắng và 10 ngàn viên kim cương đen, viền xung quanh quả bóng là khoảng 2,5 kg vàng trắng, trị giá 1 triệu USD.

Quả bóng này đang được triển lãm tại thành phố St.Petersburg, Nga và sẽ trở thành chiếc cúp vô địch Cúp nước Nga.

* Tân Chủ tịch LĐBĐ Nga, Sergei Fursenko sẽ bàn thảo về bản hợp đồng của HLV Guus Hiddink. Đây được xem là công việc đầu tiên trên cương vị mới của ông Fursenko nhằm xoa dịu dư luận Nga đòi phải giữ lại HLV này.

* Cảnh sát bắt giữ 15 hooligan quậy phá CLB Barcelona. Đây là nhóm CĐV quá khích có tên gọi là “Mad Boys”, đã có hành vi quậy phá và hăm dọa đòi giết Chủ tịch CLB Barcelona - ông Joan Laporta.

G.Lao (Reuters)

Bình luận

User
Gửi bình luận
Hãy là người đầu tiên đưa ra ý kiến cho bài viết này!

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Lê Công Vinh (giữa) trong buổi ra mắt tự truyện /// Tuấn Đỗ

Lê Huỳnh Đức rất 'ghét' Lê Công Vinh

'Riêng mày thì thích mặc cái gì thì mặc, tập giờ nào thì tập' - đàn anh Lê Huỳnh Đức đã trả lời như vậy khi Lê Công Vinh vừa mới lên tuyển hỏi về buổi tập ngày mai.
Cựu danh thủ Del Piero tới Việt Nam

Cựu danh thủ Del Piero tới Việt Nam

(TNO) Sáng nay 12.6, cựu danh thủ từng khoác áo CLB Juventus và vô địch thế giới cùng đội tuyển Ý năm 2006 Del Piero đã có mặt tại Việt Nam trong chương trình quảng bá thương hiệu cho một hãng xe máy.

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã sẵn sàng cho 'đường đến chung kết'

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã sẵn sàng cho 'đường đến chung kết'

Ngày 24.5 tới đây, trận chung kết UEFA Champions League mùa giải 2013/2014 sẽ diễn ra tại sân vận động Ánh sáng (Estadio da Luz) của thành phố xinh đẹp và cổ kính Lisbon (Bồ Đào Nha). Và đây sẽ là lần đầu tiên chiếc vé tham dự trận chung kết ở Lisbon sẽ được rút ngắn khoảng cách từ Việt Nam bởi cơ hội đặc biệt mà thương hiệu Heineken mang đến trong chiến dịch “Đường đến chung kết”.