Riccardo Montolivo hy vọng được một vị trí ở tuyển Ý

24/05/2010 10:49 GMT+7

* Tiền vệ của CLB Fiorentina - Riccardo Montolivo (ảnh) hy vọng sẽ được HLV M.Lippi dành cho một vị trí chính thức ở tuyển Ý tại World Cup. “Tôi sẽ phấn đấu để có tên trong danh sách chính thức đến Nam Phi, sau đó là một vị trí chính thức ở hàng tiền vệ tuyển Ý”, Montolivo nói. (Theo Goal.com)

* Tiền vệ của CLB  Fiorentina - Riccardo Montolivo (ảnh) hy vọng sẽ được HLV M.Lippi dành cho một vị trí chính thức ở tuyển Ý tại World Cup. “Tôi sẽ phấn đấu để có tên trong danh sách chính thức đến Nam Phi, sau đó là một vị trí chính thức ở hàng tiền vệ tuyển Ý”, Montolivo nói. (Theo Goal.com)

* Tổng thống Nigeria - Goodluck Jonathan đã đến ăn tối cùng với tuyển Nigeria và gửi lời chúc toàn đội thi đấu thành công tại World Cup. Theo ông Jonathan, nếu tuyển Nigeria chơi thành công ở Nam Phi, đấy sẽ là món quà ý nghĩa trong ngày độc lập của đất nước vào tháng 9 tới. (Theo AFP)

* Bộ Nội vụ Nam Phi vừa thông báo sẽ miễn phí thị thực đối với các du khách đến Nam Phi trong dịp World Cup 2010. “Chúng tôi muốn tạo mọi điều kiện cho du khách đến với chúng tôi”, Bộ trưởng Bộ Nội vụ Nam Phi, ông Nkosazana Dlamini, Zuma cho biết. (Theo BuaNEWS)

* Hậu vệ J.Carragher khẳng định anh sẽ không bị người hâm mộ quấy rầy trong trận giao hữu giữa tuyển Anh gặp Mexico trên sân Wembley. Dư luận Anh chỉ trích việc Carragher trở lại đội tuyển vì trước đó hậu vệ này liên tục từ chối khoác áo đội bóng Tam sư. (Theo Daily Mail)

T.N

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.