Thêm một ngôi sao nữa chia tay World Cup

08/06/2010 23:46 GMT+7

Đó là tiền vệ Nani (ảnh) của đội tuyển Bồ Đào Nha, vì chấn thương vai không kịp bình phục. Nani gặp chấn thương này ở buổi tập tại quê nhà Lisbon, nhưng vẫn cùng tuyển Bồ Đào Nha bay sang Nam Phi.

Ảnh: AFP

Đó là tiền vệ Nani (ảnh) của đội tuyển Bồ Đào Nha, vì chấn thương vai không kịp bình phục. Nani gặp chấn thương này ở buổi tập tại quê nhà Lisbon, nhưng vẫn cùng tuyển Bồ Đào Nha bay sang Nam Phi.

Tuy nhiên, ở đợt kiểm tra cuối ngày hôm qua, các bác sĩ kết luận Nani không thể thi đấu ở World Cup được. Thay thế Nani sẽ là tiền vệ Ruben Amorim của CLB Benfica. (BBC)

* Paul Scholes cho biết, nếu HLV Capello đề nghị anh trở lại thi đấu cho tuyển Anh sớm hơn thời điểm anh tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế trước báo chí, thì anh đã nhận lời tập trung cùng đội tuyển Anh. (Reuters)


Ảnh: AFP

* Brazil hoàn tất 2 trận giao hữu mỹ mãn. Đội tuyển xứ samba sau chiến thắng trước Zimbabwe 3-0, đã thắng tiếp Tanzania 5-1. HLV Dunga khá hài lòng, vì tiền vệ chủ công Kaka (ảnh) đã chơi trọn 90 phút với phong độ ổn định và đã ghi 1 bàn thắng. Các bàn còn lại do Robinho và Ramires đều ghi cú đúp. (Reuters)

* Tình hình chấn thương: Hậu vệ Martin Skrtel của Slovakia và Rafael Marquez của Mexico đều đã bình phục chấn thương và sẽ kịp có mặt trận ra quân của đội nhà. Trong khi đó, trung vệ Eric Abidal của Pháp thì nghỉ tập vì bị căng cơ bắp đùi. Tuyển Bờ Biển Ngà cũng thông báo tiền đạo Drogba đang bình phục nhanh, và có thể góp mặt ít nhất 1 trận ở vòng bảng. Tương tự là tiền vệ Arjen Robben của Hà Lan. (Reuters)

* Tiền vệ Gareth Barry thừa nhận anh sẽ không kịp góp mặt trong trận ra quân tuyển Anh gặp Mỹ, vì cần thêm thời gian để bình phục chấn thương. (Soccernet)

* FIFA cho rằng, vụ lộn xộn khiến một số CĐV bị thương trong trận giao hữu Nigeria và CHDCND Triều Tiên là một cảnh tỉnh cho nước chủ nhà Nam Phi, khi VCK World Cup sắp sửa khai diễn vào cuối tuần này. (Reuters)

* Jabulani không đáng sợ. Theo các nhà khoa học Anh, trái bóng mới Jabulani của Adidas không đáng sợ như nhiều cầu thủ phản ánh. Theo ông Andy Harland của trường ĐH Loughborough, Jabulani có tốc độ nhanh hơn trái bóng thường sử dụng trước đó 5% và có hướng bay khó dự đoán, nhưng sẽ giúp các tiền đạo và thủ môn nhanh nhạy hơn và hoàn thiện kỹ năng hơn. (Yahoo!Sports)

G.Lao - T.Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.