Tin 24 giờ

27/05/2010 08:33 GMT+7

Arsenal đang đàm phán với CLB Ý Palermo để để mua tiền vệ Simon Kjaer (ảnh) với giá 10 triệu bảng. “Pháo thủ” cũng đang liên hệ để đưa thủ môn Mark Schwarzer của Fulham và hậu vệ Pape Diakhate của Dinamo Kiev về London trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Arsenal đang đàm phán với CLB Ý Palermo để để mua tiền vệ Simon Kjaer (ảnh) với giá 10 triệu bảng. “Pháo thủ” cũng đang liên hệ để đưa thủ môn Mark Schwarzer của Fulham và hậu vệ Pape Diakhate của Dinamo Kiev về London trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

T.N (Theo Daily Mail)

24 giờ sau khi đá thủng lưới tuyển Anh tại Wembley, chân sút Mexico Guillermo Franco đã bị West Ham đưa vào danh sách phải ra đi vào mùa hè này. Theo đội chủ sân Upton Park, Franco không còn trong kế hoạch của tân HLV Avram Grant.

T.N (Yahoo!Sports)

Trung vệ Sol Campbell đã không được Arsenal gia hạn hợp đồng sẽ kết thúc vào cuối tháng 6 này. Nhiều khả năng Campbell sẽ rời Anh để chuyển sang thi đấu cho Celtic tại giải Scotland.

N.M (theo BBC)

Hậu vệ Fabio Aurelio sẽ rời Liverpool vào tháng tới với tư cách cầu thủ tự do. Việc thương lượng hợp đồng mới giữa Aurelio và Livepool đã bị đổ bể do cầu thủ này không chấp nhận công thức trả lương tính theo số lần ra sân mà CLB đề nghị.

A.T (theo Daily Mail)

Jose Antonio Peton - người đại diện của tiền đạo Fernando Torres khẳng định thân chủ của ông sẽ tiếp tục gắn bó với Liverpool bất chấp những lời đề nghị hấp dẫn tại Chelsea và Man City. Ứng cử viên cho chức chủ tịch Barcelona là Rossell cũng tuyên bố muốn đưa Torres về sân Nou Camp với giá 70 triệu bảng.

H.K (theo Daily Mail)

Cả báo chí Anh (Daily Mirror) và TBN (Marca) đều đưa tin M.U đang đặt mục tiêu mua tiền vệ Rafael Van der Vaart (ảnh) của Real Madrid trong mùa hè này với giá 20 triệu bảng. Ngân sách chuyển nhượng của M.U được nhà Glazer cấp trong hè này là 30 triệu bảng.

Tuyển Slovakia sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong lần đầu tiên được tham dự World Cup sau khi hàng loạt trụ cột như Martin Skrtel, Holosko và Robert Vittek… vẫn chưa hồi phục chấn thương.

T.N (Theo Yahoo!Sports)

Tiền vệ của CLB Inter Milan – E.Cambiasso vừa bày tỏ sự thất vọng sau khi bị HLV Maradona gạt bỏ khỏi danh sách tuyển Argentina. “Tôi đã cố gắng hết mình chỉ để được gọi vào tuyển quốc gia. Nhưng tôi thật sự thất vọng khi điều đó không xảy ra. Dẫu sao tôi cũng luôn cầu mong tuyển Argentina đạt được thành công ở Nam Phi.

T.N (Theo Tuttosport)

Barcelona và Sevilla cùng đề nghị ban tổ chức Liga cải tổ cách thức thi đấu trận Siêu cúp. Thay vì đá hai lượt sân nhà – sân khách như trước đây, cả hai CLB đều muốn đá một trận tại sân trung lập để tiết kiệm thời gian.

A.T (theo AS)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.