Tin 24 giờ

28/08/2010 08:24 GMT+7

CLB Schalke đã mua tiền vệ cánh Ciprian Deac từ CLB Cluj (ĐKVĐ Romania). Hợp đồng của cầu thủ 24 tuổi này với Schalke có thời hạn 3 năm. Giá trị hợp đồng được giữ kín.

CLB Schalke đã mua  tiền vệ cánh Ciprian Deac từ CLB Cluj (ĐKVĐ Romania). Hợp đồng của cầu thủ 24 tuổi này với Schalke có thời hạn 3 năm. Giá trị hợp đồng được giữ kín.

N.C (Reuters)

HLV Joachim Loew mới đây đã gây bất ngờ khi không điền tên cựu tiền vệ Chelsea Michael Ballack vào danh sách triệu tập tuyển Đức chuẩn bị cho trận đấu với Bỉ và Azerbaijan tại vòng loại Euro 2012 sắp tới. Ông Joachim Loew cho rằng cầu thủ 33 tuổi này vẫn chưa lấy lại phong độ tốt nhất.

N.C (AFP)

Tiền đạo Jermain Defoe của tuyển Anh và CLB Tottenham thông báo đã quyết định hủy cuộc phẫu thuật đầu gối, vốn đã được lên lịch vào thứ Ba tuần sau.

N.C (Reuters)

Inter Milan đã đem tiền đạo người Nigeria Victor Obinna cho West Ham mượn với thời hạn 1 năm. West Ham sẽ được quyền mua đứt cầu thủ 23 tuổi này ở mùa giải tới.

N.C (AFP)

Chủ tịch LĐBĐ châu Á, ông Mohamed Bin Hammam (61 tuổi), tuyên bố sẽ không ra tranh cử chức chủ tịch FIFA vào năm tới. “Tôi sẽ ủng hộ ông Blatter (chủ tịch đương nhiệm của FIFA) giữ vị trí này thêm một nhiệm kỳ nữa”, ông Hammam tiết lộ.

N.C (AFP)

CLB Juventus thông báo tiền đạo gốc Brazil Amauri sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 25 ngày do chấn thương cơ đùi. Chấn thương này cũng khiến chân sút 29 tuổi này mất cơ hội ra sân cho tuyển Ý trong 2 trận vòng loại EURO 2012 tháng tới.

N.C (Reuters)

West Brom đã chiêu mộ được tiền đạo người Guiana thuộc Pháp Marc-Antoine Fortune (29 tuổi) từ CLB Celtic (Scotland), mức giá không được tiết lộ.

N.C (Goal.com) 

HLV Louis van Gaal cho rằng việc tiền vệ Franck Ribery bị cấm thi đấu 3 trận cho tuyển Pháp là một tin mừng cho CLB Bayern Munich. “Giờ đây Ribery có thể tập trung vào quá trình tập luyện và thi đấu cho Bayern”, ông Van Gaal tuyên bố.

N.C (AFP)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.