Zidane sẽ cộng tác với Mourinho

17/10/2010 09:03 GMT+7

* Zinedine Zidane (ảnh) thông báo trong thời gian tới ông sẽ làm việc chung với Jose Mourinho trong thành phần ban huấn luyện CLB Real Madrid (nhưng không cho biết vai trò cụ thể).

* Zinedine Zidane (ảnh) thông báo trong thời gian tới ông sẽ làm việc chung với Jose Mourinho trong thành phần ban huấn luyện CLB Real Madrid (nhưng không cho biết vai trò cụ thể).

“Tôi muốn tham gia sâu hơn một chút vào cách thức tổ chức và điều hành của đội bóng”, Zidane cho biết. Cựu tiền vệ tuyển Pháp hiện là cố vấn của chủ tịch Florentino Perez. (AFP)

* Tờ báo Politika Daily của Serbia đưa tin cảnh sát đang nghi ngờ có 2 ông trùm tội phạm có tổ chức đang lẩn trốn của nước này đã bỏ ra 200.000 euro để thuê các CĐV quá khích gây bạo loạn trong trận đấu giữa tuyển Serbia và tuyển Ý tại vòng loại EURO 2012 hôm thứ Bảy vừa qua (tại Genoa, Ý). Tờ báo này dẫn nguồn tin giấu tên từ cơ quan điều tra cho hay mục đích của 2 kẻ này là gây nên tình trạng bất ổn cho an ninh của Serbia.

* Danh thủ Diego Maradona thừa nhận ông không còn cơ hội để quay lại làm HLV trưởng đội tuyển Argentina. “Quá nhiều điều đã thay đổi. Hiện giờ, cánh cửa dẫn đến đội tuyển quốc gia đã đóng lại trước mắt tôi. Có lẽ sau này sẽ khác”, ông Maradona tuyên bố. (AFP)

* Trong cuộc họp BLĐ Barcelona hôm qua, chủ tịch Sandro Rosell đã yêu cầu đội bóng phải cắt giảm chi tiêu để dồn tiền trả khoản nợ ngân hàng khổng lồ lên đến 415 triệu euro. Cũng trong cuộc họp, phó chủ tịch Javier Faus thông báo rằng mùa bóng trước Barca đã lỗ đến 79,6 triệu euro. (AP)

* HLV trưởng đội tuyển Peru, ông Sergio Markarian tuyên bố sẽ trừng phạt thật nặng bất cứ cầu thủ nào đã trốn ra ngoài tiệc tùng sau trận giao hữu thua 0-1 tại Panama hôm thứ Ba vừa qua. (AP)

N.C

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.