Billards: Ngô Đình Nại xuất sắc ‘hạ’ 3 cơ thủ châu Âu

01/03/2019 22:04 GMT+7

Cơ thủ Việt Nam Ngô Đình Nại (Hạng 14 TG) đã xuất sắc vượt qua 3 cơ thủ tên tuổi của châu Âu ở vòng play-off giải billiards 3 băng Survival 3C Masters diễn ra tại Incheon (Hàn Quốc) trong ngày thi đấu hôm nay (1.3, giờ VN) để có mặt ở vòng tứ kết.

Trái ngược với phong độ của ngày hôm qua, cơ thủ hạng 14 thế giới của Việt Nam Ngô Đình Nại đã thi đấu rất hay ở vòng đấu này. Nằm ở bảng đấu với 3 cơ thủ rất mạnh của châu Âu trong bảng đấu là cựu số 1 thế giới Torbjorn Blomdahl (Thụy Điển, hạng 19 TG), Jeremy Bury (Pháp, hạng 11 TG) và Eddy Leppens (Bỉ, hạng 17 TG) được đánh giá là rất khó khăn cho Ngô Đình Nại.
Dù có khởi đầu không được tốt, nhưng Ngô Đình Nại đã thi đấu hay hơn rất nhiều trong hiệp 2 với những cú chạm bi chuẩn xác cùng một tinh thần rất cao. Sau 90 phút thi đấu, cơ thủ Việt Nam đã xuất sắc chiếc vé duy nhất của bảng đấu này để vào tứ kết với vị trí nhất bảng khi có được 96 điểm và hơn người về nhì là Bury chỉ có 68 điểm.
Trần Quyết Chiến không có được phong độ cao tại giải đấu này Khả Hòa
Tuy nhiên trong trận đấu trước đó, cơ thủ số 1 Việt Nam là Trần Quyết Chiến (Hạng 6 TG) đã tiếp tục thi đấu không thành công và bị loại cũng ở vòng đấu play-off này. Với kết quả này, billiards 3 băng Việt Nam sẽ có 2 cơ thủ góp mặt ở vòng tứ kết là Ngô Đình Nại và tay cơ đã vượt qua vòng loại trước đó là Nguyễn Quốc Nguyện (Hạng 9 TG).
Ở vòng tứ kết ngày mai, Ngô Đình Nại sẽ nằm ở bảng đấu với Murat Naci Coklu (Thổ Nhĩ Kỳ, hạng 10 TG), Cho Myung-Woo (Hàn Quốc, hạng 27 TG) và Kim Hyung-Kon (Hàn Quốc, hạng 48 TG).
Nguyễn Quốc Nguyện sẽ có vòng tứ kết không dễ dàng Minh Tân
Trong khi đó, Nguyễn Quốc Nguyện sẽ đối đầu với những đối thủ “nặng ký” hơn như Frederic Caudron (Bỉ, hạng 2 TG), Cho Jae Ho (Hàn Quốc, hạng 3 TG) và Nikos Polychronopoulos (Hy Lạp, hạng 21 TG).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.