Billards: Nguyễn Quốc Nguyện xuất sắc giành vé đi tiếp tại Hàn Quốc

28/02/2019 21:22 GMT+7

Cơ thủ Việt Nam Nguyễn Quốc Nguyện (Hạng 9 TG) đã xuất sắc giành ngôi đầu bảng C của giải billiards 3 băng có tiền thưởng rất lớn Survival 3C Masters trong ngày thi đấu hôm nay (28.2, giờ VN).

Giải đấu Survival 3C Master tuy mới được tổ chức nhưng đây được xem là giải đấu siêu hấp dẫn trong thế giới billiards Carom 3C với 20 tay cơ trong tốp đầu của thế giới cùng 4 cơ thủ tên tuổi của đơn vị tổ chức. Ở giải đấu này, Việt Nam có 3 cơ thủ được góp mặt là Trần Quyết Chiến (Hạng 6 TG), Nguyễn Quốc Nguyện cùng Ngô Đình Nại (Hạng 14 TG).
Trong ngày thi đấu đầu tiên của giải, Nguyễn Quốc Nguyện chính là tay cơ Việt Nam thi đấu thành công nhất. Nằm ở bảng C với những cơ thủ mạnh như Marco Zenetti (Ý, hạng 7 TG), LEPPENS Eddy Leppens (Bỉ, hạng 17 TG) và Kang Dong Koong (Hàn Quốc, hạng 28 TG). Nhưng Nguyễn Quốc Nguyện đã thi đấu rất tốt với những series điểm đều đặn để vượt lên dẫn đầu bảng với 110 điểm sau 2 hiệp đấu, người về nhì của bảng đấu này là Kang Dong Koong với 62 điểm.
Trần Quyết Chiến sẽ thi đấu play off vào ngày mai Minh Tân
Trong khi đó, Trần Quyết Chiến nằm ở bảng A cùng với Cho Jae Ho (Hàn Quốc, hạng 3 TG), Daniel Sanchez (Tây Ban Nha, hạng 18 TG) và Nikos Polychronopoulos (Hy Lạp, hạng 21 TG). Dù có được series 13 điểm, nhưng Trần Quyết Chiến chỉ về hạng ba của bảng đấu này với 41 điểm. Tay cơ Sanchez hạng nhất bảng với 117 điểm và Polychronopoulos hạng nhì khi có được 49 điểm.
Tại bảng D, Ngô Đình Nại đối đầu với Eddy Merckx (Bỉ, hạng 8 TG), Sameh Sidhom (Ai Cập, hạng 13 TG) và Cho Myung Woo (Hàn Quốc, hạng 27 TG). Trong 1 ngày thi đấu không thành công, cơ thủ Việt Nam chỉ có được 26 điểm và chấp nhận đứng vị trí chót bảng. Cho Myung Woo đã xuất sắc giành ngôi đầu bảng với 78 điểm và hơn người nhì bảng là Merckx đúng 8 điểm.
Ngô Đình Nại đã thi đấu không thành công trong ngày đầu tiên Minh Tân
Dù thất bại trong ngày thi đấu này, nhưng hy vọng vẫn còn cho Trần Quyết Chiến và Ngô Đình Nại vẫn còn thi đấu vòng play off vào ngày mai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.