Billiards 3 băng Việt Nam đầy quyết tâm trước giải World Cup Antalya

15/02/2020 08:14 GMT+7

Đội tuyển Billiards 3 băng Việt Nam sẽ lên đường tham dự giải World Cup Antalya diễn ra từ ngày 17 đến 23.2 tại Thổ Nhĩ Kỳ với 11 tuyển thủ với quyết tâm giành được thành tích cao nhất cho quốc gia mình.

Dù ra quân rất rầm rộ, nhưng những niềm hy vọng đem về huy chương của billiards 3 băng Việt Nam vẫn nằm ở những tên tuổi dày dặn kinh nghiệm quốc tế như Trần Quyết Chiến (Hạng 7 TG), Ngô Đình Nại (Hạng 29 TG), Nguyễn Quốc Nguyện (Hạng 24 TG) hay cơ thủ đang thi đấu rất lên tay Nguyễn Đức Anh Chiến (Hạng 16 TG).

Ngô Đình Nại vẫn là tay cơ khó chơi cho bất cứ đối thủ nào trên thế giới

Khả Hòa

Tại giải đấu này năm ngoái, Trần Quyết Chiến đã từng lọt vào bán kết và chỉ chịu thua cơ thủ người Hàn Quốc Cho Jea Ho với tỷ số 28/40 sau 19 lượt cơ để giành HCĐ. Đến với giải năm nay, cơ thủ số 1 Việt Nam đang rất quyết tâm để có được thành tích cao hơn hoặc ít nhất bảo vệ thành tích của mình trên đất Thổ Nhĩ Kỳ.

Nguyễn Đức Anh Chiến đang thi đấu rất lên tay

Khả Hòa

Cơ thủ Nguyễn Đức Anh Chiến cũng là tay cơ khiến các cao thủ thế giới lo ngại mỗi khi đối mặt với anh. Với lối đánh tấn công rất mạnh mẽ, Anh Chiến đã từng tạo ra lịch sử cho billiards Việt Nam khi trở thành tay cơ đầu tiên có mặt trong chung kết giải VĐTG và giành được chiếc HCB hồi năm ngoái.

Nguyễn Quốc Nguyện quyết tâm trở lại với chính mình trong năm 2020

Khả Hòa

Hai cơ thủ Đình Nại hay Quốc Nguyện vẫn là những cơ thủ dày dạn kinh nghiệm ở đấu trường quốc tế. Dù không có được thành tích tốt tại mùa giải năm ngoái, nhưng cả hai đang rất quyết tâm lấy lại những gì của mình và cũng là đối thủ đáng ngại cho bất kỳ đối thủ nào.

Tay cơ trẻ Nguyễn Trần Thanh Tự đã từng tạo ra bất ngờ khi đánh bại Caudron

Khả Hòa

Ngoài ra tham dự giải năm nay còn có tay cơ trẻ Nguyễn Trần Thanh Tự, người đã từng tạo ra “cú sốc” lớn khi đã từng có được chiến thắng trước cơ thủ được xem là thiên tài billiards thế giới Frederic Caudron (Bỉ) tại giải World Cup diễn ra ở TPHCM năm ngoái.
Với những tên tuổi này cùng sự quyết tâm rất cao ở mùa giải mới, hy vọng billiards 3 Việt Nam sẽ tạo ra những chiến tích cao tại giải đấu này.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.