Billiards 3 băng Việt Nam dễ dàng vượt qua vòng loại giải Vô địch thế giới

Minh Tân
Minh Tân
28/11/2019 13:51 GMT+7

Cả 3 tuyển thủ của billiards 3 băng Việt Nam (VN) là Trần Quyết Chiến (Hạng 8 TG), Nguyễn Quốc Nguyện (Hạng 16 TG) và Nguyễn Đức Anh Chiến (Hạng 26 TG) đều dễ dàng vượt qua vòng đấu bảng để có mặt tại vòng 1/16 ở giải vô địch thế giới đang diễn ra Đan Mạch.

Ở ngày thi đấu đầu tiên, cả Anh Chiến lẫn Quốc Nguyện đều đã có những trận thắng đầy thuyết phục để tạo lợi thế cho mình ở bảng đấu. Trong ngày thi đấu hôm qua, dù để thua tay cơ rất mạnh Cho Jae Ho (Hàn Quốc) ở trận đấu còn lại nhưng Anh Chiến vẫn giành được suất đi tiếp vào vòng 2 ngay trong lần đầu được tham dự giải đấu danh giá này.

Nguyễn Đức Anh Chiến cũng thi đấu thành công ngay lần đầu dự giải VĐTG

Khả Hòa

Niềm hy vọng số 1 của billiards 3 băng VN là Quyết Chiến cũng bắt đầu ra quân trong ngày hôm qua và gặp cơ thủ người Tây Ban Nha Ruben Legazpi. Sau những lượt cơ đầu nhập cuộc không tốt thì tay cơ VN đã bắt đầu chơi tốt hơn trong hiệp 2 để giành được chiến thắng chung cuộc 40/35. Ở lượt trận thứ 2 diễn ra vào rạng sáng nay, Quyết Chiến đã không quá khó khăn để đánh bại cơ thủ nước chủ nhà Jacob Sorensen với tỷ số 40/24 để giành vị trí nhất bảng G.

Nguyễn Quốc Nguyện cũng có vé đi tiếp chỉ sau 1 lượt trận

Khả Hòa

Trong khi đó, Quốc Nguyện sẽ đánh trận thứ hai ở bảng O gặp thần đồng người Hàn Quốc Cho Myung Woo vào chiều nay và trận đấu này chỉ xác định ngôi nhất bảng vì cả hai đã đoạt vé vào vòng sau khi đã cùng thắng Christian Hernandez (Mexico). Sau lượt trận cuối này, các cặp đấu của vòng 1/16 sẽ được xác định và tiếp diễn ngay sau đó.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.