Bóng chuyền gay cấn từ bán kết

19/12/2011 01:15 GMT+7

Vòng đấu bảng vòng 2 giải bóng chuyền VĐQG đã khép lại vào tối 17.12 tại Nha Trang và Vũng Tàu không có nhiều bất ngờ. 8 đội nam nữ giành quyền vào bán kết đều thực sự mạnh và tỏ ra trên tài các đối thủ.

Vòng đấu bảng vòng 2 giải bóng chuyền VĐQG đã khép lại vào tối 17.12 tại Nha Trang và Vũng Tàu không có nhiều bất ngờ. 8 đội nam nữ giành quyền vào bán kết đều thực sự mạnh và tỏ ra trên tài các đối thủ. Tuy nhiên, những trận đấu giữa họ bắt đầu từ ngày 22.12 tới sẽ hết sức quyết liệt. Về nam, tại Nha Trang, Sanest Khánh Hòa gặp Thể Công (TC) sẽ là trận đấu hay, trong khi đó Long An đối đầu với Sacombank Biên phòng (SBP) cũng sẽ rất thú vị.

Trong “bộ tứ” này, Long An với dàn nội binh chất lượng được coi là đồng đều hơn cả, nhưng ẩn số có thể đến từ SBP khi chuyền 2 Phạm Minh Dũng đã chơi rất hay, có thể tạo ra đột biến trong lối chơi. Ngược lại, tuy không thật nhỉnh hơn so với TC nhưng thi đấu trên sân nhà và được cổ vũ nồng nhiệt của khán giả, Ngô Văn Kiều và đồng đội có thể tái lập chiến tích như năm 2008 (từng thắng Thể Công trong trận chung kết).

 
Pha tấn công của Ngô Văn Kiều (Sanest Khánh Hòa ) trước dàn chắn Sacombank Biên phòng - Ảnh: Bạch Dương 

Về nữ, Thông tin Liên Việt Bank ưu thế nhất nên sẽ không khó đặt chỗ trận chung kết cho họ dù Ngân hàng Công thương cũng đang có chút tiến bộ. Trận bán kết 2 tại Vũng Tàu mới khó đoán khi PV Oil Thái Bình và VTV Bình Điền Long An cân tài ngang sức hứa hẹn cống hiến một trận hay.

Trong khi đó, vòng chung kết ngược nữ tại Nha Trang từ 22 - 25.12 có 4 đội gồm Hà Nội BIDV, Giấy Bãi Bằng, Hải Dương và Truyền hình Vĩnh Long. Về nam, đấu tại Vũng Tàu có Quân đoàn 4, Công an Phú Thọ, Bến Tre và Quân khu 7.

B.Ng - V.Thư

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.