Bóng chuyền nữ Thông tin LiênViệt Postbank khẳng định sức mạnh

15/06/2020 07:00 GMT+7

Trong khi các đội bảng B đang giành giật nhau từng điểm một thì các cô gái Thông tin LiênViệt Postbank đã khẳng định sức mạnh vượt trội tại bảng A vòng l giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2020

Sau hai ngày thi đấu đầu tiên, trong số 20 đội (10 nam, 10 nữ) tham dự vòng 1 giải bóng chuyền vô địch quốc gia năm 2020, đội bóng chuyền nữ Thông tin LienViet Postbank là đội duy nhất không thua hiệp đấu nào và được đánh giá là đội có nhiều hy vọng nhất đứng đầu bảng A nữ.
Với các mũi chủ công Phạm Thị Huệ, Hoàng Thị Kiều Trinh, Phạm Thị Nguyệt Anh và phụ công Bùi Thị Ngà thi đấu rất hiệu quả, đội nữ Thông tin LVPB đã có 2 trận toàn thắng cùng tỷ số 3-0 trước đội Đắk Lắk ngày 13.4 và đội Truyền hình Vĩnh Long ngày 14.3.
Diễn biến bảng B nữ rất khó tiên đoán thứ hạng cuối vòng 1 khi VTV Bình Điền Long An thua Ngân hàng Công Thương 0-3 ngày 13.6 thì ngày 14.6 đội bóng Ngân hàng lại để thua đội Hóa chất Đức Giang 1-3. Đội bóng nữ Hà Nội tuy đã có 2 trận thắng nhưng hai trận còn lại sẽ có thể sẽ gặp khó khăn khi đối thủ của đội này đều có tiềm năng là Than Quảng Ninh (hiện có 1 trận thắng) và VTV Bình Điền Long An (mới có 1 trận thua).

Niềm vui của đội Sanest Khánh Hòa trong trận thắng Biên Phòng

Nhựt Quang

Ở bảng B nam, trong trận đấu ngày 14.6, với chủ công Từ Thanh Thuận thi đấu quá xuất sắc cả tấn công, cắt bóng và nhảy phát bóng, đội Sanest Khánh Hòa đã có chiến thắng đầu tiên 3-0 trước đội Biên phòng. Với thất bại này, đội Biên phòng dù đã có 1 trận thắng trước đội Vật liệu Xây dựng Bình Dương nhưng cũng khó lên ngôi vị trí đầu bảng.
Bảng A nam, đội đương kim vô địch TP.HCM thắng tân binh Hà Nội 3-1 cùng một trận thắng 3-1 trước đó trước đội Xổ số Kiến thiết Vĩnh Long nên được đánh giá nhiều hy vọng chiếm ngôi đầu bảng A nam.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.