Bóng chuyền: Thông tin Liên Việt Post Bank lần thứ 9 vô địch quốc gia

28/11/2015 07:44 GMT+7

Các cô gái Thông tin Liên Việt Post Bank (LVPB) đã dễ dàng vượt qua Ngân hàng Công thương 3-0 trong trận chung kết nữ vào tối qua để lần thứ 4 liên tiếp vô địch quốc gia.

Các cô gái Thông tin Liên Việt Post Bank (LVPB) đã dễ dàng vượt qua Ngân hàng Công thương 3-0 trong trận chung kết nữ vào tối qua để lần thứ 4 liên tiếp vô địch quốc gia.

Một pha tấn công và ghi điểm của các cô gái Thông tin Liên Việt Post Bank
Ngay cả khi thiếu hụt lực lượng và nhiều vị trí chủ lực đang chững lại vì tuổi tác, thì các học trò của HLV Phạm Văn Long vẫn chiếm hoàn toàn ưu thế trước tham vọng lật đổ của đội bóng ngân hàng. 
Phòng thủ xuất sắc, tấn công đường nét và khi những gương mặt Phạm Thị Yến,Bùi Thị Ngà, Trần Thị Thảo phát huy hết khả năng dứt điểm, Thông tin LVPB không khó để đẩy Ngân hàng Công thương vào thế bí. 

Trong khi đó, mặc dù HLV Lê Văn Dũng đã nỗ lực điều chỉnh đội hình và thúc giục Nguyễn Thị Xuân, Thu Hoàm Kim Huệ, Đỗ Thị Thúy… quyết tâm hơn trong từng pha bóng, thì tình thế vẫn không xoay chuyển. Ngân hàng Công thương chấp nhận về nhì, ngậm ngùi nhìn Thông tin LVPB tiếp tục thống trị làng bóng chuyền nữ Việt Nam. Đây cũng là ngôi vô địch thứ 9 sau 12 lần tổ chức từ năm 2004 của đội.
Thông tin LVPB tiếp tục thống trị làng bóng chuyền nữ Việt Nam

Ở trận tranh HCĐ trước đó, các cô gái VTV Bình Điền Long An cũng đã thắng nhanh Tiến Nông Thanh Hóa với tỷ số 3-0, nhờ màn trình diễn ấn tượng của đội trưởng Ngọc Hoa cùng các mũi tấn công Thanh Thúy, Ngọc Diễm và Bích Trâm.
Ở cuộc đua trụ hạng, hai đội Giấy Bãi Bằng và Phòng không Không quân phải xuống tranh hạng A mùa tới vì thua hai đội Hưng Yên và Hải Dương. Còn đội nam Đức Long Gia Lai giành quyền trụ hạng sau khi thắng Quân khu 4 3-0 và đẩy đội này xuống hạng.
Về nam, đội Vĩnh Long thắng Quân đoàn 4 với tỷ số 3-0 giành hạng ba. Tối nay sẽ diễn ra trận chung kết giữa Maseco TP.HCM và Sanest Khánh Hòa tại Nhà thi đấu Rạch Miễu lúc 20 giờ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.