Bóng rổ VBA: Thua trận thứ 5 liên tiếp, Hochiminh City Wings chìm sâu dưới đáy bảng

07/11/2020 09:50 GMT+7

Cùng có 2 đại diện bóng rổ nhưng bộ mặt của TP.HCM đang trái ngược nhau. Nếu Saigon Heat tiếp tục chơi thăng hoa dẫn đầu bảng xếp hạng với 6 chiến thắng thì ngược lại Hochiminh City Wings lại chìm sâu dưới đáy bảng với 5 thất bại liên tiếp

Hanoi Buffaloes chính là cái tên đã mở màn cho chuỗi thua 4 trận liên tiếp trước đây của đội bóng Sài Thành nên rõ ràng City Wings sẽ rất muốn có màn phục thù với đội khách. Các chú Trâu Thủ Đô đang có phong độ thi đấu không quá xuất sắc với các chiến thắng và thất bại xen kẽ nhau liên tục nên chuyến làm khách trên sân của Anh Hai Đại Bàng đang rất khát khao chiến thắng sẽ không hề dễ dàng.
Hanoi Buffaloes là đội bắt nhịp trận đấu tốt hơn sau tiếng còi khai cuộc với một hàng công thi đấu khá gắn kết và một hàng thủ cực kỳ kiên cố. Nguyễn Tiến Dương thi đấu rất hiệu quả ở đầu hiệp đấu với 6 điểm có được nhờ những pha đánh cận rổ. Mike Bell có tình huống Alley Oop (úp rổ sau khi nhận bóng trên không) cực kỳ đẹp mắt khiến cho cả nhà thi đấu như muốn nổ tung ở phút thứ 7.
Đội chủ nhà vẫn đang gặp khó khăn trong khâu ghi điểm khi không có cầu thủ nào có cảm giác ném tốt. Trương Thái Nam trong ngày được ra sân ngay từ đầu đã thi đấu khá hiệu quả với 4 điểm liên tiếp sau 2 pha ném trung bình ở đầu hiệp. Với các pha triển khai bóng rất rời rạc và hiệu suất dứt điểm thấp đã khiến cho City Wings bị các chú Trâu dẫn với tỷ số 20 - 10 trong hiệp 1.

Hàng công của Trâu Thủ đô chơi tốt hơn anh hai Đại bàng

VBA

Thế trận hiệp 2 cũng không có gì thay đổi khi đoàn quân áo đen vẫn nắm giữ thế trận trong tay. Vũ Việt Hoàng bất ngờ có màn thể hiện 'bùng cháy' trên sân nhờ những pha lên rổ rất chắc tay để đem về cho anh 10 điểm trong hiệp đấu. Nguyễn Tiến Công đã giúp cho đội nhà có trái 3 điểm đầu tiên trong trận đấu ở phút thứ 8. Hàng công của Buffaloes có hiệp thi đấu rất thăng hoa với 30 điểm ghi được.
Sự vụt sáng của Nguyễn Kỳ Quan đã giúp cho City Wings rút ngắn cách biệt xuống còn 20 điểm trước khi hiệp 2 khép lại. Từ đó giúp cho thế trận ở hiệp 3 của đội bóng TP.HCM khởi sắc hơn một chút. Thế nhưng Mike Bell đang cho thấy tuổi tác không hề ảnh hưởng đến phong độ thi đấu của anh. Trung phong 38 tuổi thi đấu rất hiệu quả để tiếp tục chèo lái con thuyền Buffaloes trên mặt trận tấn công cũng như phòng thủ. Thế trận dù cân bằng hơn nhưng khoảng cách với tỷ số 68 - 49 tiếp tục nghiêng về đội bóng Thủ Đô.

Hanoi Buffaloes ghi điểm

VBA

Bị bỏ xa nên dù rất nỗ lực trong hiệp đấu còn lại, City Wings cũng không thể làm gì khác khi áp lực tâm lý nặng nề. Cuối cùng với màn trình diễn đáng quên trong trận đấu, Ho Chi Minh City Wings tiếp tục nhận thất bại thứ 5 liên tiếp trong mùa giải sau khi bị Hanoi Buffaloes thắng áp đảo với tỷ số 92 - 65. Thất bại này khiến đại diện TP.HCM chìm sâu dưới đáy bảng với cùng 5 trận thua như Danang Dragons. Trong khi đó Hanoi Buffaloes lọt vào top 4 khi có 4 trận thắng và 4 trận thua vượt hơn Cantho Catfish và chỉ tạm xếp sau 3 đội đầu là Saigon Heat, Thang Long Warriors và Nha Trang Dolphins
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.