BTC Olympic 2012 truy tìm hành tung người phụ nữ bí ấn

29/07/2012 15:16 GMT+7

(TNO) Ban tổ chức Olympic London 2012 đang nỗ lực truy tìm hành tung của một phụ nữ lạ đã xuất hiện trong buổi diễu hành của đoàn thể thao Ấn Độ tại lễ khai mạc.

(TNO) Ban tổ chức (BTC) Olympic London 2012 đang nỗ lực truy tìm hành tung của một phụ nữ lạ đã xuất hiện trong buổi diễu hành của đoàn thể thao Ấn Độ tại lễ khai mạc hôm 28.7 (giờ VN) vừa qua.

>> Các VĐV cũng cá độ ở Olympic 2012
>> Những "Mr B" tại lễ khai mạc Olympic 2012
>> Cung thủ mù" lập hai kỷ lục thế giới mới ở Olympic 2012

 
Đoàn thể thao Ấn Độ và cô gái bí ẩn tại buổi lễ khai mạc Olympic 2012 - Ảnh: Reuters

Tờ nhật báo Times of India dẫn lại lời trưởng đoàn thể thao Ấn Độ Raja, cho rằng các vận động viên (VĐV) của nước này đang rất hoang mang vì sự xuất hiện của một phụ nữ bí ẩn, đi chung với đoàn tại lễ khai mạc.

Một số bức ảnh được đăng trên Reuter và AFP sau đó đã chỉ rõ có một phụ nữ với trang phục quần xanh áo đỏ đã cùng song hành với đoàn thể thao Ấn Độ.

"Cô ấy đứng rất gần vận động viên cầm cờ Sushil Kumar (môn vật) và trang phục của cô ta rất khác với chúng tôi", ông Raja còn khẳng định tất cả các thành viên nữ của đoàn thể thao Ấn Độ đều bận trang phục truyền thống tại lễ khai mạc.

"Cô ta không có nhiệm vụ liên quan gì ở đó. Đó rõ ràng là hành vi xâm nhập. Chúng tôi đang đưa bằng chứng cho BTC giải quyết. Thật sự chúng tôi không biết cô ta là ai và tại sao lại xuất hiện ở đó. Hành vi đó cũng không cho thấy cô ta bất ngờ đi lạc vào đoàn của chúng tôi", ông Raja nói tiếp.

Và ông Raja cho biết, đoàn thể thao Ấn Độ đang chờ lời giải thích từ phía BTC. "Tất cả chúng tôi đều rất ngạc nhiên vì sự xuất hiện của cô gái này. Nhưng chẳng biết làm sao mà cô ta có thể có mặt trên sân vận động trong khi BTC cứ luôn khẳng định an ninh tại đây rất an toàn. Đây là tình huống kỳ lạ và chúng tôi đang cần một lời xin lỗi từ BTC...", ông Raja khẳng định.

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.