Các bảng U.21 thi đấu cùng thời gian

10/08/2013 03:00 GMT+7

Hôm qua, LĐBĐ VN (VFF) chính thức công bố điều lệ giải U.21 Báo Thanh Niên lần thứ 17 năm 2013.

Hôm qua, LĐBĐ VN (VFF) chính thức công bố điều lệ giải U.21 Báo Thanh Niên lần thứ 17 năm 2013.

Ngoài những quy định như năm nay không cho phép các CLB tăng cường cầu thủ từ những CLB khác từng thi đấu ở vòng loại, mỗi CLB vẫn cho phép có 3 cầu thủ 22 tuổi (sinh năm 1991), tổng giải thưởng vẫn hơn 600 triệu đồng, có một nét mới được quy định là vòng loại năm nay các bảng phải đá cùng thời gian.

Cụ thể là có 24 đội đá vòng loại chia làm 4 bảng, mỗi bảng 6 đội thi đấu vòng tròn trong 5 lượt trận vào các ngày 9.9, 11.9, 13.9, 16.9 và 18.9. Mỗi lượt trong từng bảng có 3 trận đấu phải thi đấu 2 sân trong cùng buổi chiều. Trường hợp địa điểm đăng cai chỉ có 1 sân sẽ thi đấu 1 trận vào buổi sáng hoặc đá đèn, nhưng bảo đảm các trận đấu kết thúc không có sự chênh lệch về thời gian. Điều này nhằm tạo sự công bằng cho tất cả các đội và giúp BTC xác định chính xác 2 đội bóng xếp thứ nhì cao điểm nhất cùng 4 đội dẫn đầu lọt vào vòng chung kết.

4 bảng vòng loại như sau: Bảng A (Vietfootball đăng cai) gồm Hà Nội T&T, Quảng Ninh, Nam Định, Huế, Trẻ Hà Nội và Viettel. Bảng B (Hoàng Anh Gia Lai đăng cai) gồm HAGL, SHB Đà Nẵng, Sanna Khánh Hòa, Đắk Lắk, Bình Định, V&V. Bảng C (TP.HCM đăng cai) gồm TP.HCM, Xi măng Xuân Thành Sài Gòn, Tây Ninh, TDC Bình Dương, Bình Phước và Đồng Nai.

Bảng D (Kiên Giang đăng cai) gồm Kiên Long Bank Kiên Giang, Hùng Vương An Giang, Cao su Đồng Tháp, Cần Thơ, Vĩnh Long và Đồng Tâm Long An. 4 đội nhất bảng và 2 đội nhì cao điểm nhất sẽ cùng đương kim vô địch SLNA và chủ nhà Hải Phòng đá vòng chung kết từ ngày 26.9 đến 6.10.

Q.T

>> Bộ Nội vụ chưa cấp phép tổ chức Đại hội VFF
>> VFF sẽ chọn HLV mới cho đội tuyển VN
>> Số máy Tổng thư ký VFF cũng là… hotline của CĐV Anh
>> VFF đang tìm cách nâng tầm đội tuyển!
>> VFF chuẩn bị đón Arsenal

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.