Các cua-rơ xúc động khi thăm làng SOS Thừa Thiên Huế

16/04/2016 12:30 GMT+7

Sáng nay, tại TP. Huế, đoàn đua giải xe đạp truyền hình TP.HCM đã đến thăm, động viên và tặng quà cho trẻ em làng SOS Thừa Thiên Huế, một hoạt động rất ý nghĩa bên lề cuộc đua.

Sáng nay, tại TP. Huế, đoàn đua giải xe đạp truyền hình TP.HCM đã đến thăm, động viên và tặng quà cho trẻ em làng SOS Thừa Thiên Huế, một hoạt động rất ý nghĩa bên lề cuộc đua.

Áo vàng Nguyễn Thành Tâm trao quà và đồng viên các em làng SOS Huế

Tay đua đang thi đấu xuất sắc giữ chiếc áo vàng danh giá Nguyễn Thành Tâm xúc động khi biết hoàn cảnh khó khăn của các em trước khi vào đây. Thành Tâm đã chia sẻ niềm đam mê xe đạp đến với các em nhỏ và một số em ngay sau đó đã thổ lộ rằng ước mơ sau này trở thành VĐV xe đạp.

Tay đua Nguyễn Hoàng Thái (Đồng Tháp) thổ lộ có tiếp xúc với các em mới thấy bản thân mình còn hạnh phúc hơn nhiều người khi có gia đình, người thân. Vì thế Hoàng Thái tự hứa sẽ nỗ lực nhiều trong tập luyện cũng như cuộc sống để không phụ lòng gia đình.

"Em muốn thành họa sĩ"

Tại buổi giao lưu, các em làng SOS đã tự tay viết, vẽ lên quả bong bóng những ước mơ, khao khát của mình. “Em muốn gia đình mình luôn hạnh phúc”, “em muốn học giỏi thành bác sĩ”, “em muốn trở thành họa sĩ”, “em muốn ra trường có việc làm”, “con muốn trở thành cảnh sát”, “con muốn trở thành cầu thủ bóng đá tài hoa”… là những điều ước của các em, khiến cả đoàn đua xúc động.

"Con mong gia đình luôn hạnh phúc"

Ông Lê Văn Phú, Phó trưởng Ban tổ chức giải đại diện đoàn đua cho biết: “Chúng tôi rất hạnh phúc khi được chung tay làm những việc như thế này, đó là sự kết nối rất nhân văn giữa đoàn đua với xã hội. Chúc cho các em học giỏi, trở thành những nhân tài nước nhà”.

Tổng giám đốc Công ty CP Tôn Đông Á Nguyễn Thanh Trung, đơn vị tài trợ cuộc đua đã tặng 200 triệu đồng cho làng SOS tại chuyến thăm này cho biết những nơi đoàn đua đến trong suốt hành trình từ Hà Nội về TP.HCM, Tôn Đông Á đều có hoạt động thiện nguyện nhằm giúp đỡ các em có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền là 1 tỉ 70 triệu đồng.

Nhà tài trợ trao tiền hỗ trợ làng SOS Thừa Thiên Huế

Ngày mai, các tay đua tranh tài chặng 7 vòng quanh Phú Xuân-Tràng Tiền (TP. Huế) dài 42 km. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.