Các người đẹp võ sĩ làng đấu vật WWE khẩu chiến dữ dội

Giang Lao
Giang Lao
13/04/2020 15:50 GMT+7

Hai nữ võ sĩ nổi tiếng và bốc lửa Lana và Alexa Bliss vừa phản ứng dữ dội trước phát biểu của nữ võ sĩ diễn viên Ronda Rousey khi nói rằng “các trận đấu ở WWE toàn giả tạo”.

Ronda Rousey từ sàn đấu lồng bát giác UFC chuyển sang đấu vật WWE đầu năm 2018, và ký hợp đồng có giá trị mỗi năm 1,5 triệu USD kéo dài đến tháng 4.2021.
Tuy nhiên, sau 1 năm thi đấu và trong thời gian gần đây nghỉ ở nhà vì đại dịch Covid-19, Ronda Rousey đã có ý định chia tay luôn sàn đấu vật WWE.
Lý do, nữ võ sĩ này cho rằng mình liên tục xa nhà, vì ngoài thi đấu còn tham gia các sự kiện truyền hình, đóng phim… khi cô tâm sự trong chương trình Steve-O's Wild Ride! trên YouTube mới đây.
Nhưng Ronda Rousey cũng gây sốc khi nói thêm: “Dù rất yêu thích WWE, nhưng tôi phải chạy khỏi nơi đó vì chỉ toàn những trận đấu giả tạo chỉ mang tính giải trí.
Ngoài ra, người hâm mộ của WWE toàn là những kẻ vô ơn và coi thường tôi nhiều lần”.

Lấn sân WWE, nữ võ sĩ diễn viên Ronda Rousey lại gây bão

Chụp màn hình

Lời bình luận này của Ronda Rousey lập tức bị làng đấu vật WWE phản ứng dữ dội, trong đó 2 nữ võ sĩ nổi tiếng và cũng rất bốc lửa là Lana và Alexa Bliss đã chỉ trích ngược lại nữ võ sĩ lấn sân từ sàn đấu UFC này mới thực sự là người vô ơn mới đúng. 

Lana, là ngôi sao nổi tiếng của WWE

Chụp màn hình

Lana viết trên mạng xã hội Twitter: “Tôi không còn từ nào để diễn tả được bình luận “WWE đấu giả tạo” của cô ta. Nếu giả tạo, hẳn nhiều võ sĩ đấu vật tên tuổi sắp tới sẽ không còn thi đấu nữa.
Nếu giả tạo thì tạo sao đô vật hàng đầu như Adam Copeland (người Canada) đã thi đấu đến 11 năm. Đây là một môn thể thao thực sự và những trận đấu diễn ra đúng tính chất của nó”.

Nữ võ sĩ Alexa Bliss từng thua Ronda Rousey và gặp nhiều chấn thương nghiêm trọng phải nghỉ thi đấu dài hạn

Chụp màn hình

Trong khi đó, nữ võ sĩ Alexa Bliss (tên thật là Alexis Kaufman) viết cũng trên Twitter: “Thật kỳ lạ, cô ta đã ở đây (WWE) 1 năm rồi, và khi rút ra thì nói đây chỉ là các trận đấu giả tạo”.
Với sự phản ứng này, Ronda Rousey dù còn hợp đồng với tổ chức WWE, nhưng xem ra cơ hội để nữ võ sĩ này trở lại sàn đấu vật sắp tới khó xảy ra. Báo chí Mỹ dự báo, nhiều khả năng sau sự cố này Ronda Rousey cũng từ giã sự nghiệp thi đấu võ thuật để tập trung vào điện ảnh và các chương trình truyền hình thực tế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.