Các tuyển thủ quốc gia chuộc lỗi

16/04/2013 15:59 GMT+7

(TNO) Hôm nay (16.4), các cua rơ tiếp tục thi đấu chặng 4 Giải xe đạp Cúp Truyền hình TP.HCM 2013 từ Vinh đi Đồng Hới dài 200km. Sau khi “đình công” ở chặng đấu thứ 3, các tuyển thủ tên tuổi của làng xe đạp Việt Nam đã chuộc lỗi với người hâm mộ khi chơi hết sức mình, để đem đến kết quả tích cực.

(TNO) Hôm nay (16.4), các cua rơ tiếp tục thi đấu chặng 4 Giải xe đạp Cúp Truyền hình TP.HCM 2013 từ Vinh đi Đồng Hới dài 200km. Sau khi “đình công” ở chặng đấu thứ 3, các tuyển thủ tên tuổi của làng xe đạp Việt Nam đã chuộc lỗi với người hâm mộ khi chơi hết sức mình, để đem đến kết quả tích cực.

>> Các tuyển thủ quốc gia đua... “xe đạp chậm”
>> Kẹt tàu", cua rơ Bùi Minh Thụy dọa bỏ giải
>> Huỳnh Thanh Tùng về nhất chặng mở màn

 
Cua rơ Bùi Minh Thụy về nhất chặng 4 - Ảnh: Đào Ngọc Thạch

Xuất sắc nhất trong nhóm này là sự trở lại của Bùi Minh Thụy. Tay đua hàng đầu của ADC - Truyền hình Vĩnh Long đã chơi rất cừ khi luôn ở tốp đầu của đoàn đua.

Tại mức đến ở thành phố Đồng Hới, Bùi Minh Thụy một mình một ngựa về đích với thời gian 4 giờ 43 phút 44 giây (tốc độ trung bình 42,293km/h). Về sau Bùi Minh Thụy là Huỳnh Thanh Tùng và Trần Văn Quyền của đội đua Quân khu 7. Kế tiếp là Lê Văn Duẩn (Eximbank TP.HCM) rồi đến Đỗ Tuấn Anh (Domesco Đồng Tháp).

Chiến thắng của Bùi Minh Thụy cho thấy anh muốn chuộc lại những sai lầm của mình trong hai chặng thứ 2 và thứ 3.

Các VĐV khác như Nguyễn Minh Tâm, Lê Ngọc Thanh, Lâm Công Danh, Mai Nguyễn Hưng… đều thi đấu tích cực ở chặng đua này.

Có mặt ở tốp đầu, Trần Nguyễn Minh Trí (Cỏ may Đồng Tháp) tạm dẫn đầu giải áo vàng sau 4 chặng với thành tích 12 giờ 34 phút 41 giây.

Chiến thắng ở đèo Ngang đã giúp Nguyễn Lưu Thanh Nhân (BVTV Sài Gòn) dẫn đầu giải áo đỏ với 3 điểm. Xếp kế là Trần Lê Minh Tuấn (Quân khu 7) và Lê Ngọc Sơn (Domesco Đồng Tháp).

Ngày mai (17.4), các VĐV thi đấu chặng 5 từ Đồng Hới đi Thành phố Huế, dài 162km.

Thành Thắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.