Cách phản ứng HLV Blackburn “độc nhất vô nhị”

08/11/2011 17:39 GMT+7

* Fiorentina sa thải HLV Sinisa Mihajlovic (TNO) Sau khi Ban lãnh đạo của CLB Blackburn cấm mang những biểu ngữ có nội dung đòi sa thải và nói xấu HLV Steve Kean vào sân trong trận thua Chelsea 0-1 ở vòng 11 Ngoại hạng Anh cuối tuần trước, cổ động viên (CĐV) bèn nghĩ ra cách “độc nhất vô nhị” để phản ứng nhà cầm quân của đội bóng.

CĐV Blackburn đã dùng cả chiếc máy bay, treo biểu ngữ đòi sa thải HLV Steve Kean - Ảnh: AFP

* Fiorentina sa thải HLV Sinisa Mihajlovic

(TNO) Sau khi Ban lãnh đạo của CLB Blackburn cấm mang những biểu ngữ có nội dung đòi sa thải và nói xấu HLV Steve Kean vào sân trong trận thua Chelsea 0-1 ở vòng 11 Ngoại hạng Anh cuối tuần trước, cổ động viên (CĐV) bèn nghĩ ra cách “độc nhất vô nhị” để phản ứng nhà cầm quân của đội bóng.

Theo đó, trong khi chủ nhà đang bị dẫn 1-0, một số CĐV đã dùng cả chiếc máy bay, treo một biểu ngữ có dòng chữ “Kean out” (tạm dịch: Kean phải ra đi) lượn một vòng trên bầu trời sân Ewood Park. Hành động này được CĐV ở trên khán đài cổ vũ hết mình để gây áp lực cho Ban lãnh đạo CLB Blackburn phải sa thải HLV Steve Kean sau thành tích quá tệ hại của đội bóng ở mùa giải năm nay.

Ngay sau cách làm độc đáo trên, báo giới Anh thậm chí còn ví von rằng nếu ban lãnh đạo của đội bóng này vẫn tiếp tục bảo vệ nhà cầm quân người Scotland, CĐV có thể xăm dòng chữ “Kean out” trên... mặt trăng.

Trên thực tế, sự giận dữ của CĐV Blackburn là điều dễ hiểu do đội bóng dưới bàn tay dẫn dắt của HLV Steve Kean chỉ kiếm được vỏn vẹn 6 điểm, xếp vị trí 19 với chỉ 1 trận thắng, 3 trận hòa và 7 thất bại. Tuy nhiên, không hiểu lý do gì mà các ông chủ người Ấn Độ vẫn làm lơ trước phản ứng đang lên quá cao từ CĐV.

 
HLV Sinisa Mihajlovic bị ban lãnh đạo Fiorentina sa thải - Ảnh: AFP

* Ở một diễn biến khác, trong sáng nay, 8.11 (giờ VN), HLV người Serbia Sinisa Mihajlovic của CLB Fiorentina đã trở thành nhà cầm quân thứ 6 ở Serie A bị sa thải ở mùa giải năm nay. Nguyên nhân xuất phát từ việc thành tích của đội bóng không mấy khởi sắc bởi sau 10 vòng đấu đội bóng thành Florence chỉ kiếm được 12 điểm, xếp thứ 13 và kém đội đầu bảng Juventus 9 điểm.

Cùng ngày, Fiorentina nhanh chóng bổ nhiệm cựu HLV của Lazio là Delio Rossi thay thế cho Sinisa Mihajlovic với bản hợp đồng đến hết mùa giải năm sau. Như vậy, chỉ sau 10 vòng đấu của Serie A năm nay đã có 6 nhà cầm quân phải sớm nói lời chia tay, gồm: Roberto Donadoni (Cagliari), Stefano Pioli (Palmero), Gian Piero Gasperini (Inter Milan), Pierpaolo Bisoli (Bologna), Marco Giampaolo (Cesena) và Sinisa Mihajlovic.

Tây Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.