Cháy hết mình, thỏa đam mê

18/07/2013 06:41 GMT+7

Giới trẻ yêu thể thao chắc chắn không phủ nhận sự lan tỏa của phong trào bóng rổ học đường thông qua mùa giải U.17 Quốc gia Cúp Cool Air. Mùa giải qua 4 năm không chỉ là sân chơi để các bạn cháy hết mình, thỏa đam mê, mà còn là nơi phát hiện những tài năng bóng rổ trẻ.

Giới trẻ yêu thể thao chắc chắn không phủ nhận sự lan tỏa của phong trào bóng rổ học đường thông qua mùa giải U.17 Quốc gia Cúp Cool Air. Mùa giải qua 4 năm không chỉ là sân chơi để các bạn cháy hết mình, thỏa đam mê, mà còn là nơi phát hiện những tài năng bóng rổ trẻ.

Cú “hit” vào thể thao học đường

Giữ kỷ lục “giải đấu bóng rổ có số đội tham dự lớn nhất” với hơn 100 CLB và Đội tuyển THPT toàn quốc tham gia thi đấu, giải U.17 Quốc gia Cúp Cool Air đã trở thành sân chơi quen thuộc và uy tín dành cho giới trẻ trong dịp hè.

Sự lan tỏa của mùa giải như cú “hit” đầy hào hứng vào bóng rổ học đường nói riêng và thể thao nói chung. Nhờ có mùa giải, bộ môn bóng rổ được xã hội quan tâm nhiều hơn và phát triển rộng rãi hơn. Không dừng lại ở TP.HCM và Hà Nội, ngày càng có nhiều trường học mang bóng rổ vào giảng dạy và rèn luyện.

 

 Mùa giải U17 Quốc gia Cúp Cool Air  1
Mùa giải U.17 Quốc gia Cúp Cool Air đã trở thành sân chơi quen thuộc cho giới trẻ học đường

Phong trào bóng rổ sau mùa giải phát triển mạnh mẽ hơn, nhiều bạn trẻ xem quả bóng cam là người bạn đồng hành sau giờ học. Đi dạo một vòng các trường THPT tại TP.HCM hay Hà Nội, không khí rộn ràng và náo nhiệt từ những “sân bóng mini” sẽ khiến bạn cảm nhận được sức lôi cuốn mạnh mẽ của môn thể thao hoàng tử này.

 

 Mùa giải U17 Quốc gia Cúp Cool Air  2
Những trận đấu nảy lửa từ giải U.17 tạo nên sức lan tỏa mạnh mẽ đến giới trẻ yêu bóng rổ

Cùng giới trẻ cháy với đam mê

Sự đồng hành của nhãn hàng Cool Air đã mang đến cho giới trẻ những giây phút sảng khoái và hào hứng cùng thể thao.

“Giải đấu năm nay tiếp tục khẳng định là sự kiện thể thao mang tầm cỡ quốc gia và nhận được sự quan tâm của đông đảo bạn trẻ cả nước. Với kinh nghiệm tổ chức của Liên đoàn Bóng rổ Việt Nam và sự đồng hành liên tục của sing-gum Cool Air trong 4 năm qua, tôi tin rằng Giải đấu này là nơi phát triển và trưởng thành cho các thế hệ cầu thủ tương lai của Bóng rổ Việt Nam”, chia sẻ của Nhà báo Vũ Quang Vinh, Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng rổ Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức giải.

 

 Mùa giải U17 Quốc gia Cúp Cool Air  2
Nhiều thế hệ VĐV trẻ, tài năng được phát hiện và phát triển qua từng mùa giải U.17 Quốc gia Cup Cool Air

Mỗi mùa giải đi qua, phong trào bóng rổ Việt Nam lại xuất hiện nhiều tài năng trẻ. Từ các đội tuyển “nhà nòi” như Phòng không Không quân, Phan Đình Phùng, đến đội tuyển có sự đột phá như Hậu Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, PTNK Cần Thơ,… đều có những cá nhân xuất sắc, thi đấu hết mình và được Liên đoàn bóng rổ Việt Nam cân nhắc chọn lựa tham dự “Đại hội Thể thao trẻ Châu Á”. Có thể nói, giải U.17 Quốc gia Cúp Cool Air là nơi phát hiện nhiều nhân tài cho bóng rổ Việt Nam.

Bên cạnh giải bóng rổ, Cool Air còn mang đến những hoạt động sôi nổi, thú vị. Có thể nhắc đến cuộc thi “Sôi động sàn đấu” với hơn 48 đội thi đa màu sắc: từ aerobic, nhảy hiện đại đến hiphop,… tất cả tạo nên không khí đầy hào hứng và mang đến sự sảng khoái cho VĐV lẫn người hâm mộ.

 

 Mùa giải U17 Quốc gia Cúp Cool Air  4
Cool Air mang đến những hoạt đồng đầy hào hứng và tạo sự kết nối với bạn trẻ yêu thể thao

Với nỗ lực không ngừng của đơn vị tổ chức, cũng như sự đồng hành của nhãn hàng sing-gum Cool Air, phong trào bóng rổ đã có bước chuyển biến rõ rệt, phát triển song hành với giới trẻ học đường.

Sau 4 năm đồng hành, số lượng đội bóng được hình thành tại các trường THPT tăng lên cùng với chất lượng của các vận động viên nâng cao qua từng mùa giải. Nhiều thế hệ VĐV trẻ đã có sự phát triển về sức vóc lẫn hình thể, bên cạnh sự tiến bộ đồng đều về kỹ thuật.

Có thể nói, sự đồng hành của Cool Air đã mang đến sự gần gũi và sự gắn kết giữa bóng rổ và giới trẻ, bóng rổ ngày càng được phổ biến rộng rãi, giới trẻ cũng tìm thấy ở bóng rổ những niềm vui từ giá trị cuộc sống. Thêm vào đó, giải U.17 cũng là cơ hội để Liên đoàn bóng rổ Việt Nam cùng nhãn hàng Cool Air tìm ra những gương mặt triển vọng, một thế hệ tài năng góp phần phát triển và chuyên nghiệp hóa nền bóng rổ nước nhà.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Bóng rổ - câu trả lời cuộc sống!
>> Bóng rổ - hơn cả môn thể thao
>> Hai cầu thủ bóng rổ bị truất quyền thi đấu vì ẩu đả
>> Lễ hội bóng rổ chuyên nghiệp tại TP.HCM
>> Saigon Heat đăng cai ngày hội bóng rổ Đông Nam Á
>> Con gái Michael Jackson làm hoạt náo viên bóng rổ
>> CHDCND Triều Tiên có luật bóng rổ riêng
>> Triển vọng của bóng rổ Việt Nam từ Cúp Cool Air 2011

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.