Chỉ vắng Andrei Arshavin

02/07/2013 03:00 GMT+7

Hôm nay 1.7, phía CLB Arsenal tiếp tục khẳng định với đối tác Việt Nam (VN) về việc thành phần tham dự chuyến du đấu châu Á của Arsenal chưa có thay đổi so với bản danh sách được công bố cách đây ít ngày.

Hôm nay 1.7, phía CLB Arsenal tiếp tục khẳng định với đối tác Việt Nam (VN) về việc thành phần tham dự chuyến du đấu châu Á của Arsenal chưa có thay đổi so với bản danh sách được công bố cách đây ít ngày.

Tuy nhiên, một số báo mạng tại VN đã dẫn nguồn tin từ báo chí Anh quốc cho rằng Arsenal có thể sẽ thiếu Cazorla và Monreal vì bận tập trung cho đội tuyển Tây Ban Nha để thi đấu cho Confederations Cup 2013 và không kịp hồi phục cho chuyến du đấu tại VN.

Chiều 1.7, ông Nguyễn Tấn Anh, thành viên ban tổ chức (BTC) trận đấu đã gọi điện sang Anh và được trợ lý phụ trách nhân sự CLB cho biết đến thời điểm này, HLV Wenger chưa xáo trộn lực lượng. Chỉ duy nhất trường hợp của Andrei Arshavin, vì đã đạt được thỏa thuận chuyển về thi đấu cho đội bóng quê hương Zenit nên sẽ không có tên.

BTC trận đấu cho biết, sau khi kết thúc trận đấu giao hữu tại Indonesia, CLB Arsenal sẽ di chuyển bằng chuyên cơ để có mặt tại sân bay Nội Bài, Hà Nội vào 5 giờ 45 ngày 15.7. Chiều cùng ngày, HLV Arsene Wenger sẽ tham dự buổi họp báo giới thiệu trận đấu. Đội sẽ lưu trú tại khách sạn InterContinental nằm kế bên hồ Tây.

Ngày 16.7, Arsenal sẽ có 4 hoạt động đáng chú ý tại Hà Nội: 1. Giao lưu với các học viên xuất sắc nhất của Học viện bóng đá HAGL - Arsenal JMG; 2. Tham quan chùa Trấn Quốc (đoàn tiền trạm của Arsenal đã đến làm việc và được thầy Thích Thanh Nhã, sư trụ trì đồng ý cho đội có một số hoạt động bóng đá tại khuôn viên chùa để đoàn làm phim chuyên nghiệp của chính CLB ghi lại và quảng bá hình ảnh VN ra toàn thế giới); 3. Thăm trụ sở Ngân hàng Eximbank; 4. Giao lưu tại Trường khiếm thị Nguyễn Đình Chiểu. 18 giờ cùng ngày, HLV Arsene Wenger và các cầu thủ sẽ tiếp tục giao lưu với khoảng hơn 35.000 khán giả trong buổi tập mở tại sân Mỹ Đình (vé xem buổi tập sẽ được phát miễn phí cho một số trường đại học, Hội CĐV Arsenal tại VN...).

19 giờ ngày 7.7, đội tuyển VN sẽ tiếp Arsenal và đội chiến thắng sẽ được nhận một chiếc đĩa vàng, đội thua nhận đĩa bạc. Nếu hòa, dự kiến hai đội cùng nhận một phần thưởng có giá trị tinh thần từ BTC.

Nhân dịp này, Nhà xuất bản TDTT xuất bản ấn phẩm sách mang tựa đề Arsenal - đội tuyển VN: Sự kiện lịch sử của bóng đá VN, gồm nhiều nội dung phong phú như: Từ Emirates đến Mỹ Đình, Bầu Đức muốn mua 20% cổ phần Arsenal: chuyện bây giờ mới kể... Bài viết và hình ảnh được thực hiện với sự cộng tác của nhiều nhà báo: Trần Ngọc Châu, Quang Tuyến, Nguyễn Nguyên, Hưng Nguyên, Đinh Hiệp, Huỳnh Hà, Nhật Đăng, Dư Hải, Bạch Dương, Quốc Anh, Đặng Hoàng...

Ngày 4 và 5.7 trả vé mua qua đường công văn

Về tình hình bán vé qua đường công văn, do cung không đủ cầu (thực tế chỉ có 9.000 vé qua kênh này mà đăng ký lên đến hơn 13.000 vé) nên BTC phải cân đối để bất kỳ đơn vị nào cũng được mua. Để biết chi tiết về số lượng được duyệt, các đơn vị gọi về hotline: 84-4-22425998 (trong giờ hành chính và trong các ngày 3, 4, 5.7). BTC dự kiến trả vé (từ 9 giờ đến 11 giờ 30, và từ 14 giờ đến 16 giờ 30) tại trụ sở VFF vào ngày 4 và 5.7. Đơn vị được thông báo số lượng vé mua và tổng giá trị tiền vé khi đến VFF nộp tiền và khi nhận vé phải mang theo giấy giới thiệu, chứng minh thư bản gốc và kèm bản photo để BTC lưu giữ.

Ngày 7.7, vé sẽ được bán lẻ tại 5 cửa đặt tại sân Mỹ Đình, trong đó có 1 cửa dành cho thương binh.

P.L

Lan Phương

>> Arsenal sẽ làm gì ở Việt Nam?
>> Arsenal công bố danh sách đến Việt Nam: Thiếu tân binh!
>> Arsenal - Đội tuyển Việt Nam: Sự kiện lịch sử của Bóng đá Việt Nam
>> Đội mưa mua vé trận Việt Nam - Arsenal

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.