Chủ tịch FIFA méo mặt vì mạng xã hội Twitter

24/04/2013 03:48 GMT+7

Chủ tịch FIFA Sepp Blatter vừa gặp tình huống dở khóc dở cười khi tài khoản Twitter của ông hôm 22.4 bỗng nhiên đăng tải những dòng thú nhận ông đã từ chức.

Chủ tịch FIFA Sepp Blatter vừa gặp tình huống dở khóc dở cười khi tài khoản Twitter của ông hôm 22.4 bỗng nhiên đăng tải những dòng thú nhận ông đã từ chức.

Theo AFP, tài khoản của ông Blatter (@SeppBlatter) viết: “Ngài tiểu vương của Qatar là một người hào phóng nhất mà tôi từng gặp. Tôi xin lỗi vì quyết định của mình”. Tài khoản Blatter còn viết thêm: “Tôi đã đề nghị hoàng tử Ali Bin Al Hussein của Jordan là người sẽ kế nhiệm tôi. Gia đình hoàng gia này đã hỗ trợ rất nhiều cho FIFA”.

Trong khi đó, tài khoản Twitter của FIFA World Cup (@fifaworldcup) viết: “Sepp Blatter đã quyết định từ chức vì cáo buộc tham nhũng. Ông Sepp Blatter đang bị cáo buộc về nhiều tội nhận hối lộ. Một email giữa Bộ Ngoại giao Qatar và ông Blatter thể hiện một số âm mưu chống lại các đội bóng”.

Những nội dung trên Twitter này đã khiến thế giới bóng đá rúng động. Tuy nhiên, ngay sau đó FIFA lập tức bác bỏ nội dung nói trên khi nhấn mạnh: “Một số tài khoản của FIFA (gồm: @SeppBlatter và @fifaworldcup) đã bị hack. Nếu ai đó nghi ngờ, xin vui lòng xác nhận thông tin qua với FIFA”. Sự thật cũng sớm được sáng tỏ khi một nhóm người tự xưng là Quân đội điện tử Syria ủng hộ nhà lãnh đạo nước này là Bashar Al-Assad, lên tiếng nhận trách nhiệm về việc hack các tài khoản của FIFA với tuyên bố: “Chúng tôi đã làm điều đó. Các bạn không thể ngăn cản chúng tôi”.

Nguyên Khoa

>> Chủ tịch FIFA bị… quân Syria tấn công
>> Sebastian Coe: Chủ tịch FIFA thù Bóng đá Anh
>> Chủ tịch FIFA bị chỉ trích vì nói World Cup 2006 đã được mua
>> Chủ tịch FIFA khẳng định không liên quan đến tham nhũng
>> Áp lực cho Chủ tịch FIFA Blatter
>> Chủ tịch FIFA lại dính "vạ mồm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.