Chung kết bóng rổ VBA trong mơ: Saigon Heat gặp Thang Long Warriors

28/11/2020 09:55 GMT+7

Thang Long Warriors đã thắng trận play-off lượt vê trước Hanoi Buffaloes để lọt vào tranh chung kết giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2020 với Saigon Heat

Các chú Khủng Long bước vào trận Derby Thủ Đô với tâm lý thoải mái hơn khi đã cầm chắc một nửa tấm vé vào vòng Final VBA5 sau chiến thắng kịch tính trước Buffaloes cách đây 2 ngày. 
Hiệp thi đấu đầu tiên diễn ra với thế trận rất cân bằng khi hai đội liên tục bám đuổi nhau về mặt điểm số. So với con số 43% - hiệu suất ghi điểm bên phía Warriors thì Hanoi Buffaloes khá “khiêm tốn” khi chỉ đạt hiệu suất 23% trong hiệp thi đấu đầu tiên. Sang Đinh là người chơi tốt nhất trên hàng công của đội chủ nhà với 5 điểm. Mike Bell có tình huống bù rổ kịp thời ghi 2 điểm khi hiệp 1 chỉ còn 30 giây, qua đó giúp Buffaloes lần đầu tiên vươn lên dẫn điểm.
Hanoi Buffaloes không còn giữ được sự gắn kết trong các pha triển khai tấn công của mình, đoàn quân áo đen liên tục mắc turnover (mất bóng) trong nửa đầu hiệp 2. Mike Bell thi đấu không tốt khi chỉ có 7 điểm sau 2 hiệp thi đấu. Sang Đinh có tình huống ném 3 rất mượt mà để giải tỏa áp lực trên hàng công của Trâu Thủ Đô ở phút thứ 5. Số 32 của Buffaloes cũng đã có cho mình điểm thứ 13 trong trận sau pha 3 điểm ở cuối hiệp. Đoàn quân HLV Predrag Lukic tiếp tục dẫn điểm sau 2 hiệp đấu với tý số 43 - 32.

Hàng thủ Thang Long Warriors đeo sát các mũi tấn công của Hanoi Buffaloes

VBA

Dù thuyền trưởng của con tàu Buffaloes - Mike Bell, 38 tuổi thi đấu rất hiệu quả trong các pha tấn công cũng như phòng thủ để mang về những điểm số quan trọng cho đội nhà (ghi 11 điểm trong hiệp 4) nhưng chừng đó là không đủ để có màn lội ngược dòng thành công. Hanoi Buffaloes chính thức dừng chân tại VBA5 sau khi để thua Thang Long Warriors với tỷ số chung cuộc 92 - 76.
Như vậy trận chung kết của mùa giải sẽ diễn ra giữa Thang Long Warriors và Saigon Heat theo thể thức 5 trận thắng 3, bắt đầu từ 29.11 đến 7.12
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.