Cơ thủ Ngô Đình Nại gặp ‘thiên tài’ Frederic Caudron tại tứ kết giải billiards 3 băng Hàn Quốc

Minh Tân
Minh Tân
21/01/2021 22:00 GMT+7

Cơ thủ Việt Nam Ngô Đình Nại đã chứng tỏ được đẳng cấp và bản lĩnh của mình để đánh bại tay cơ chủ nhà Kim Hyun-woo với tỷ số 3-1 (15/6, 15/14, 12/15, 15/4) ở vòng 1/8 giải billiards 3 băng PBA Tour 4th ( Hàn Quốc ) vừa kết thúc vào tối nay 21.1 (giờ VN).

Ở trận đấu này, Ngô Đình Nại vẫn được đánh giá cao hơn đối thủ của mình khi anh đã từng đoạt á quân World Cup TP.HCM 2018. Nhưng ở thể thức đối kháng 5 ván vẫn luôn “chất chứa” những bất ngờ nếu cơ thủ nào không có sự nhập cuộc tốt.

Những đường cơ đỉnh cao của Ngô Đình Nại suýt đánh bại 'thiên tài' Caudron

Ở ván đầu tiên, sau khi có cú đề-pa không tốt, Ngô Đình Nại sau đó nhanh chóng đi 1 series 12 điểm để rồi giành được ván thắng với tỷ số 15/6. Ván thứ hai thật sự là khó khăn cho Ngô Đình Nại khi Kim Hyun-woo khởi đầu rất tốt.

Ngô Đình nại đã có những sai lầm trong ván thứ ba

Cắt từ clip

Điểm số liên tục được tay cơ nước chủ nhà ghi được và vượt lên dẫn trước khá xa trong ván 2. Tuy nhiên, ở thời điểm khó khăn Ngô Đình Nại đã chứng tỏ được đẳng cấp của mình, đặc biệt tận dụng được lúc Kim Hyun-woo mắc sai lầm và tay cơ Việt Nam đã giành thêm được ván thắng sít sao 15/14.

Ngỡ ngàng với cú a băng không tưởng của Mã Minh Cẩm tại Hàn Quốc

Ở ván thứ ba, tưởng chừng Ngô Đình Nại sẽ có chiến thắng 3-0, nhưng cơ thủ Việt Nam đã mắc sai lầm ở 2 cú a băng đã khiến anh để thua với tỷ số 12/15. Tuy nhiên ở ván thứ tư, Ngô Đình Nại đã không mắc thêm sai lầm nào để giành ván thắng với tỷ số 15/4 để đoạt vé vào tứ kết.

Cựu số 1 thế giới Frederic Caudron

PBA

Đối thủ tiếp theo của Ngô Đình Nại là “thiên tài” của billards 3 băng thế giới Frederic Caudron (Bỉ). Đây chắc chắn là trận đấu được mọi người hâm mộ chờ đợi nhất và sẽ được trực tiếp trên trang Facebook Billiard Vietnam (fb@billiardvietnam).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.