Cơ thủ trẻ Nguyễn Huỳnh Phương Linh ‘bay cao’ tại giải đấu có tiền thưởng ‘khủng’

Minh Tân
Minh Tân
20/01/2021 14:46 GMT+7

Tay cơ Việt Nam Nguyễn Huỳnh Phương Linh đã tiếp tục thi đấu “thăng hoa” tại giải billiards 3 băng PBA Tour 4th đang diễn ra tại Hàn Quốc và dễ dàng vượt qua vòng loại giành cho 64 cơ thủ với điểm số rất cách biệt.

Nguyễn Huỳnh Phương Linh là tay cơ Việt Nam chỉ vừa mới gia nhập và thi đấu cho Hiệp hội PBA hồi đầu năm nay cùng với Ngô Đình Nại. Đây mới là giải đấu thứ hai tay cơ trẻ thi đấu ở hệ thống PBA. Tại giải đấu trước, Nguyễn Huỳnh Phương Linh và Ngô Đình Nại đã để thua sớm ngay từ vòng loại đầu tiên.
Tuy nhiên ở giải đấu này, Phương Linh đã thể hiện với một bộ mặt rất khác khi anh bắt đầu quen dần với điều kiện thời tiết, thể thức thi đấu và trang thiết bị tại Hàn Quốc. Ở vòng loại trước, Phương Linh đã vượt qua bảng đấu có những tay cơ rất mạnh để đứng ngôi đầu.

Ngô Đình Nại đã trở lại với chính mình

PBA

Tại vòng loại 64 này, vẫn với thể thức thi đấu đánh Survival thì cơ thủ trẻ người Bình Phước vẫn có một phong độ rất tốt để giành ngôi đầu bảng. Điều đáng nói là cơ thủ Việt Nam đã đạt số điểm rất ấn tượng khi hơn cả điểm số của 3 tay cơ Kim Hae-jong, GooMin-soo và Beak Chan-Hyun trong bảng cộng lại.
Cũng ở vòng đấu này, cơ thủ Ngô Đình Nại cũng tiếp tục thi đấu với phong độ rất cao và đứng đầu bảng đấu có Kim Goon-ho, Choi Jun-pok và Shin Jun-ju. Sau giải đấu đầu tiên không thành công tại Hàn Quốc, Ngô Đình Nại đã gần như lấy lại được phong độ và đẳng cấp của mình để trở thành ứng cử viên lớn cho chức vô địch của giải.

Mã Minh Cẩm có 1 ngày thi đấu không thành công

PBA

Đáng tiếc nhất là cơ thủ Mã Minh Cẩm, sau khi có “siêu phẩm” để vượt khó ở vòng loại ngày hôm qua, cơ thủ này đã có một ngày thi đấu không tốt và chấp nhận bị loại trong bảng đấu có Kang Dong-koong, Lim Jung-wan và Choi Jae-dong.
Với kết quả này, Nguyễn Huỳnh Phương Linh và Ngô Đình Nại sẽ tiếp tục thi đấu thi đấu vòng 32 được diễn ra và chiều tối nay với thể thức thi đấu đối kháng 5 ván. Các trận đấu sẽ được trực tiếp trên trang Facebook Billiard Vietnam (fb@billiardvietnam) với phần bình luận tiếng Việt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.