Đại lễ hội 3F - Nơi giới trẻ mãn nhãn với những màn đua xe tốc độ

21/04/2021 08:00 GMT+7

Ngày 1 - 2.5 tới đây - Fun Fast Fest - Đại lễ hội 3F sẽ diễn ra tại Bình Dương với hàng loạt hoạt động giải trí hấp dẫn như: trình diễn đua xe, trò chơi mạo hiểm, đại nhạc hội, lễ hội ẩm thực…

Đại lễ hội 3F sẽ được diễn ra lần đầu tiên ở Việt Nam tại khu du lịch Đại Nam, Bình Dương. Vượt bao trở lực từ đại dịch Covid-19, chương trình dự kiến thu hút khoảng 30.000 người tham gia từ khắp cả nước. Sự kiện do Vietnam Racing Academy (VRA) tổ chức.

Bứt phá giới hạn, khai phá đam mê tốc độ cùng các màn đua xe đỉnh cao

Những màn trình diễn ô tô, mô tô tốc độ là hoạt động được mong chờ hàng đầu Đại lễ hội 3F - Fun Fast Fest bởi sức hấp dẫn không thể cưỡng nổi của bộ môn thể thao này. Tại đây, bạn và gia đình sẽ được chiêm ngưỡng những màn rượt đuổi siêu tốc độ, cùng phiêu trong ánh sáng và độ rung thần tốc của hàng trăm chiếc xe đua ô tô và mô tô phân khối lớn.
Các màn đua xe tại Đại lễ hội 3F - Fun Fast Fest có sự tham gia của hơn 100 tay đua chuyên nghiệp và bán chuyên với hạng mục thi đấu đa dạng gồm: Auto gymkhana (Điều khiển xe qua các chướng ngại vật và sa hình đã được định sẵn), Drifting (Điều khiển bánh xe trượt trên đường đua), Karting (Đua xe đường trường sử dụng xe bốn bánh hở), UB150 (Đua xe mô tô hạng 150 phân khối) và Roller Sport (trượt patin).
Đặc biệt, cuộc đua này sẽ chọn ra hai trong ba tay đua (1 nam + 1 nữ) đại diện Việt Nam tham dự Chương trình Mô tô thế giới được FIA tổ chức vào tháng 10 năm nay tại Pháp. Bên cạnh đó, sự kiện cũng góp phần nâng tầm ngành du lịch, giải trí và các dịch vụ kèm theo, trở thành cơ hội quảng bá tốt cho du lịch địa phương và doanh nghiệp.
Xen kẽ giữa những khung giờ thi đấu, khán giả Đại lễ hội 3F sẽ được thăm quan khu vực trưng bày xe sang và các màn trình diễn thể thao mạo hiểm mãn nhãn. Khu trưng bày quy tụ những dòng siêu xe, xe thể thao nổi tiếng của các thương hiệu Maserati, Porsche, Audi… hứa hẹn thỏa lòng các fan hâm mộ.

Fly board - môn thể thao đẹp mắt, sảng khoái

Đại lễ hội 3F - Fun Fast Fest còn mang đến trải nghiệm độc đáo và đỉnh cao cho du khách từ các vận động viên chuyên nghiệp môn Fly board. Đây là một môn nghệ thuật trên nước khá phổ biến tại các thành phố biển lớn trên thế giới. Các vận động viên chuyên nghiệp sẽ trình diễn trong 30 phút với 2 hoạt động chính là trình diễn đồng đội và cá nhân. Flyboard sử dụng một động cơ phản lực mạnh mẽ hút nước qua một ống dài phía dưới và đẩy ra với một áp suất rất lớn. Lực đẩy này có thể khiến người sử dụng bay lên tới độ cao 9 - 10m so với mặt nước.
Bạn sẽ chiêm ngưỡng các vận động viên “bay” trên mặt nước và thực hiện những pha nhào lộn, lặn xuống hay phóng lên khỏi mặt nước đẹp mắt. Hoạt động này hứa hẹn một trải nghiệm đầy hứng khởi và rất “đã” cho các bạn trẻ.

Đại nhạc hội truyền cảm hứng chinh phục đường đua tốc độ

Tiếp nối tinh thần “Khai phá tiềm năng cùng đam mê tốc độ”, Đại lễ hội 3F - Fun Fast Fest mang tới đêm nhạc hội hoành tráng theo phong cách EDM với sự quy tụ của dàn nghệ sĩ nổi tiếng như: Noo Phước Thịnh, Isaac, Rapper Karik, Thảo Trang; Lowkey, Mess, KenJi, KOO, Dj Vinjaz, DJ Lại Thanh Hương, Dj Tio, DJ MIKI, MC Lil Vin'x , DJ Mie... Tất cả hứa hẹn mang tới cho khán giả những trải nghiệm đỉnh cao về âm thanh, ánh sáng của dòng nhạc EDM sôi động.
Thông qua đêm nhạc, Ban tổ chức Đại lễ hội 3F mong muốn đem tới sân chơi giải trí lành mạnh, sôi nổi đam mê, cổ vũ giới trẻ tiếp tục sống với tinh thần chinh phục mạnh mẽ, dám thách thức bản thân vượt qua những giới hạn cùng bộ môn đua xe thể thao thời thượng.

Lễ hội ẩm thực thỏa lòng thực khách

Đại lễ hội 3F - Fun Fast Fest mang tới không gian ẩm thực đa dạng đầy đam mê với hàng trăm món ngon đường phố hấp dẫn. Ngoài món ăn đa dạng các nhóm du khách từ gia đình đến cá nhân sẽ được khám phá, du lịch tại chỗ với nhiều trò chơi và giải trí như đua ngựa, bãi biển nhân tạo...
Thông qua sự kiện, BTC kỳ vọng đưa lái xe trở thành một môn thể thao thịnh hành với công chúng, không chỉ đơn thuần là hoạt động giải trí mà còn gắn với việc đào tạo bài bản và chuyên nghiệp cho những ai yêu thích tốc độ và đam mê. Hoạt động được kỳ vọng đóng góp vào việc hình thành văn hóa lái xe có ý thức tại Việt Nam.
Ban tổ chức kỳ vọng sự kiện thu hút khoảng 30.000 người tham gia từ khắp cả nước. Vé của sự kiện đã chính thức mở bán, truy cập ngay tại địa chỉ: https://ticketbox.vn/event/vr-fest-le-hoi-dua-xe-viet-nam-80567
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.