Đại tiệc vinh danh HLV Ferguson

12/05/2013 04:00 GMT+7

CLB M.U mời nhiều ban nhạc nổi tiếng đến biểu diễn trước trận đấu cuối của HLV Alex Ferguson trên sân nhà Old Trafford, gặp Swansea lúc 22 giờ tối nay, và sau đó làm lễ nhận chức vô địch lần thứ 20 giải Ngoại hạng Anh.

CLB M.U mời nhiều ban nhạc nổi tiếng đến biểu diễn trước trận đấu cuối của HLV Alex Ferguson trên sân nhà Old Trafford, gặp Swansea lúc 22 giờ tối nay, và sau đó làm lễ nhận chức vô địch lần thứ 20 giải Ngoại hạng Anh.

Giải Ngoại hạng Anh

Trang Daily Mail cho biết, có tổng cộng gần 19 ban nhạc và ca sĩ tham gia buổi trình diễn kéo dài khoảng 2 giờ trước khi trận đấu bắt đầu. Dĩ nhiên, sân Old Trafford vào ngày đặc biệt này sẽ không còn 1 chỗ trống. HLV Ferguson sẽ dẫn toàn đội M.U tiến ra sân lần cuối và sẽ được cầu thủ 2 đội, các trọng tài vỗ tay vinh danh cùng hàng chục ngàn CĐV “Quỷ đỏ” có mặt trên sân và hàng triệu người hâm mộ khác xem trực tiếp trên truyền hình.

 
 HLV Ferguson sẽ được vinh danh trên sân Old Trafford - Ảnh: AFP

HLV Arsene Wenger - cũng là đối thủ lâu năm của ngài Alex - tỏ lời tri ân: “Bóng đá Anh chắc chắn sẽ không như trước khi thiếu vắng ông ấy (HLV Ferguson) với một khoảng trống mênh mông”. Trận này đang sốt vé vì rất nhiều CĐV muốn chứng kiến khoảnh khắc làm HLV lần cuối của ngài Alex, khiến giá vé tăng chóng mặt đến 3.000 bảng/vé.

Tottenham không dễ thắng

Trong khi đó, nếu không thắng được Stoke ở vòng đấu áp chót của mùa bóng, Tottenham sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc đua vào Top 4 Premier League. Do đang có ít hơn Arsenal một điểm mà lại kém xa về hiệu số bàn thắng bại, Tottenham sẽ chẳng thể vượt qua mặt đối thủ này trong cuộc đua vào Top 4 nếu như họ không thắng được Stoke. Thế nhưng, đó lại là một nhiệm vụ không hề đơn giản với Tottenham khi Stoke vừa trải qua 3 trận bất bại liên tục ở Premier League để hoàn thành chỉ tiêu trụ hạng và thường có được phong độ tốt khi thi đấu trên sân nhà (7 thắng, 7 hòa, 4 thua).         

Mặt khác, lối chơi thiên về thể lực, tranh cướp bóng quyết liệt của Stoke có thể khiến Tottenham chùn chân. Đó là chưa kể thầy trò ông Pulis sẽ bước vào trận đấu này với tâm lý rất thoải mái khi nỗi lo rớt hạng không còn nữa. Hơn nữa, việc các cầu thủ Tottenham thường bắt nhịp trận đấu rất chậm có thể giúp Stoke cảm thấy thoải mái hơn bởi họ có thể lực tốt hơn so với Wigan và Chelsea, những đội chủ nhà gần đây nhất đã để cho Tottenham gỡ hòa vào cuối trận. Trong 4 lần gặp nhau gần đây nhất trên mọi mặt trận, Tottenham chưa một lần đá bại được Stoke.

HLV David Moyes bị dọa giết

Người kế vị Sir Alex Ferguson là David Moyes tiếp tục hứng chịu nhiều sóng gió của dư luận, trong đó nhiều CĐV của M.U và Everton thậm chí còn cảnh báo sẽ giết cả gia đình tân HLV của đội chủ sân Old Trafford. Cảnh sát đã bắt đầu vào cuộc theo dõi những lời đe dọa trên các mạng xã hội.

 Nguyên Khoa

Người hùng Lampard

Ngôi sao kỳ cựu Frank Lampard đã trở thành người hùng của Chelsea tối qua, khi anh ghi cú đúp bàn thắng giúp đội nhà ngược dòng đánh bại đối thủ khó nhằn Aston Villa 2-1 ngay tại sân Villa Park. Nhờ đó, “The Blues” giữ chắc vị trí thứ 3 để sở hữu suất dự thẳng vòng bảng Champions League mùa tới với 72 điểm, hơn Arsenal 5 điểm và Tottenham 6 điểm. Với 2 bàn thắng trên, Lampard cũng chính thức vượt qua kỷ lục ghi 202 bàn của cựu danh thủ Bobby Tambling khi đã có 203 bàn, trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử CLB Chelsea. (Giang Lao)

Tỷ lệ cược

- Premier League:

12.5, 19 giờ 30: Stoke - Tottenham: Tottenham chấp nửa, thắng 9

21 giờ: Everton - West Ham: Everton chấp 1 trái, trái rưỡi, thắng 8

Fulham - Liverpool: Liverpool chấp nửa, thắng 8

Norwich - West Brom: Norwich chấp đồng nửa, thắng 9

QPR - Newcastle: Newcastle chấp đồng nửa, thắng 8

Sunderland - Southampton: Đồng banh, chủ nhà thắng 8

22 giờ: M.U - Swansea: M.U chấp 1 trái rưỡi, 2 trái, thắng 9.

- La Liga:

13.5, 0 giờ: Atl.Madrid - Barcelona: Barca chấp nửa, thắng 9.

- Serie A:

12.5, 20 giờ: Genoa - Inter Milan: Genoa chấp nửa, một, thắng 9

Napoli - Siena: Napoli chấp 1 trái rưỡi, thắng 9

13.5, 1 giờ 45: AC Milan - AS Roma: Milan chấp nửa, một, thắng 9.

-  Ligue 1:

13.5, 2 giờ: Lyon - PSG: PSG chấp đồng nửa, thắng 8.

 G.L 
 (Nguồn: Asianbookie)

Trần Tôn - Giang Lao

>> Sir Alex Ferguson đã mang bóng đá đến châu Á
>> David Moyes chính thức kế vị HLV Ferguson
>> Chia tay tượng đài Ferguson
>> Alex Ferguson: "Máy sấy tóc" và bàn tay run

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.