David Haye và đối thủ khẩu chiến dữ dội

12/07/2013 13:34 GMT+7

(TNO) Hôm qua (11.7), võ sỹ quyền anh hạng nặng nổi tiếng nước Anh David Haye và đối thủ Tyson Fury đã đấu khẩu với nhau trong cuộc họp báo chuẩn bị cho trận đấu giữa họ diễn ra vào ngày 28.9 tới tại Manchester (Anh).

(TNO) Hôm qua (11.7), võ sỹ quyền anh hạng nặng nổi tiếng nước Anh David Haye và đối thủ Tyson Fury đã đấu khẩu với nhau trong cuộc họp báo chuẩn bị cho trận đấu giữa họ diễn ra vào ngày 28.9 tới tại Manchester (Anh).

>> Võ sĩ David Haye sợ dân Ukraine... “làm thịt”
>> Knock-out Chisora, Haye tuyên chiến với Vitali Klitschko
>> Căng thẳng trước cuộc so găng Haye - Chisora

David Haye và đối thủ khẩu chiến dữ dội
Furry leo cả lên ghế chỉ trích đối thủ - Ảnh: AFP

Haye và Furry sẽ đối đầu với nhau trong trận đấu mà bất kể thắng thua, mỗi võ sỹ đều nhận được 5 triệu bảng. Xét về mặt danh tiếng, Haye hơn hẳn so với đối thủ khi từng giữ đai vô địch hạng nặng thế giới của WBA.

Trong khi đó, Furry là võ sỹ mới nổi lên trong thời gian gần đây tại Anh. Thành tích của võ sỹ 24 tuổi này là khá tốt khi toàn thắng trong 21 trận đấu (trong đó có 15 trận thắng knock-out).

Chính vì vậy, Furry tỏ ra khá ngạo mạn khi khởi đầu cuộc họp báo bằng việc châm chọc Haye. "Mọi người hãy cho Haye một tràng pháo tay vì anh ta đã dám xuất hiện. Xin chào mừng kẻ ngốc", Sport Mail dẫn lời Furry.

Không dừng lại ở đó, Furry còn dùng những từ như: "con chó", "kẻ hết thời"... để nói về đối thủ. Thái độ của võ sỹ này cũng rất xấc láo khi đứng lên ghế để chỉ trích Haye.

"Haye giống như một con chó được tôi cho một khúc xương. Tôi là một võ sỹ trẻ đang lên còn anh ta thuộc thế hệ võ sỹ già, những người luôn miệng phàn nàn về những gì đã qua. Haye sẽ biết thế nào là quyền anh thật sự. Anh ta chẳng là gì và trông giống như một cô bé yếu đuối", Furry nói tiếp.

David Haye và đối thủ khẩu chiến dữ dội-2
Haye tuyên bố sẽ dừng chuỗi trận toàn thắng của Furry - Ảnh: AFP

Về phần mình, với kinh nghiệm dày dạn, Haye tỏ ra khá bình tĩnh trước những lời châm chọc của đối thủ. Võ sỹ 32 tuổi tin rằng chuỗi trận ấn tượng của Furry sẽ dừng lại vào ngày 28.9 tới.

"Tôi nghĩ rằng Furry xứng đáng nhận một cú đấm. Anh ta có thành tích thi đấu tốt, vị trí cao trên bảng xếp hạng. Tôi sẽ phải đối đầu với một đối thủ to lớn. Đó là điều tôi cần để có thể giành lại danh hiệu vô địch.

Tôi đã từng trải qua tất cả những gì diễn ra trong cuộc họp báo hôm nay. Chẳng có gì là mới mẻ cả. Furry giống như một con sư tử trẻ đang hăng máu vì thành tích đã đạt được. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng anh ta sẽ có một bài học", Haye phát biểu.

Dù vậy, trận đấu sắp tới sẽ là một thử thách thật sự cho Haye. Bởi ngoài thành tích ấn tượng và sức trẻ, Furry còn lợi thế hơn so với Haye về mặt thể hình. Võ sỹ 24 tuổi cao đến 2m06, có sải tay dài 2m16. Trong khi đó, Haye chỉ cao 1m91 và sải tay dài 1m98.

Trước trận đấu này, Haye đã thắng đối thủ đồng hương Derek Chisora hồi tháng 7 năm ngoái trong khi Furry hạ knock-out võ sỹ Mỹ Steve Cunningham vào tháng 4.2013.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.