DHA Golfzon - Chơi golf trong tầm tay

11/03/2021 17:52 GMT+7

Trung tâm golf giải trí DHA Golfzon tọa lạc tại tầng 13, Diamond Plaza (số 34 Lê Duẩn, Bến Nghé, quận 1, TP.HCM).

Khai trương ngày 10.3 vừa qua, DHA Golfzon giúp việc luyên tập và rèn luyện sức khỏe bằng bộ môn này trở nên tiện lợi và đơn giản hơn nhờ vị trí trung tâm thành phố, không bị ảnh hưởng thời tiết, đo kiểm được thông số cú đánh, đội ngũ huấn luyện viên thường trực và chi phí hợp lý (chỉ bằng 1/4 một vòng 18 hố thực vào ngày thường).
DHA Golfzon là sự kết hợp hài hòa giữa golf giả lập và ẩm thực giải trí theo tiêu chuẩn quốc tế với 7 phòng chơi riêng biệt, 6 làn tập và 1 khu chuyên huấn luyện kỹ thuật. Mỗi khu đều có thiết bị ghi lại hình ảnh động tác vung gậy - swing kèm thông số như tốc độ đầu gậy, góc phóng bóng, độ cao đường bóng, quãng đường bay và tổng khoảng cách đánh.
Ông Đặng Hồng Anh - Chủ tịch DHA Corp và đối tác Golfzon tại lễ khai trương DHA Golfzon

Ông Đặng Hồng Anh - Chủ tịch DHA Corp và đối tác Golfzon tại lễ khai trương DHA Golfzon

Khu luyện tập và chơi golf được bố trí liên thông và hài hòa với khu ẩm thực phong cách đa quốc gia và mua sắm sản phẩm golf với các thương hiệu nổi tiếng.
Riêng các phòng chơi golf đều có màn hiển thị độ phân giải cao, tích hợp sẵn trên 200 sân toàn thế giới với hình ảnh được tối ưu hóa, tạo cảm giác sinh động và gần gũi thực tế. Hơn nữa, nếu sử dụng cùng hệ thống Golfzon, các golfer có thể thi đấu với nhau dù ở vị trí địa lý khác nhau.
Trải nghiệm tại DHA Golfzon được định vị theo tiêu chuẩn quốc tế

Trải nghiệm tại DHA Golfzon được định vị theo tiêu chuẩn quốc tế

“Là doanh nhân đồng thời cũng là một người yêu thể thao, tôi tham gia thương trường bằng tinh thần của một vận động viên. Cũng vì thế, tôi kỳ vọng trong tương lai gần, DHA Golfzon sẽ trở thành chuỗi phòng tập, sân tập trải dài từ Bắc chí Nam”, ông Đặng Hồng Anh - Chủ tịch DHA Corp chia sẻ. Doanh nhân này sinh năm 1980 từng vô địch giải quần vợt toàn quốc ở tuổi 18 và là tuyển thủ quốc gia môn golf SEA Games 26 năm 2011.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.