Dù cầu thủ Việt kiều rất nỗ lực, Cantho Catfish vẫn xuống đáy bảng xếp hạng

11/11/2020 08:40 GMT+7

Cầu thủ Việt kiều Tâm Đinh đã chơi rất ấn tượng trong màu áo Cantho Catfish nhưng chừng ấy vẫn chưa đủ giúp cho đội bóng cựu á quân bật lên, ngược lại họ đang rơi xuống đáy bảng xếp hạng giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA

 Hai đội đã trải qua 8 trận đấu nhưng thành tích thì đối ngược nhau. Các chú khủng long Thang Long Warriors đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng còn nhà vô địch VBA 2018 thì đang có thứ hạng không tốt khi trước đó chỉ có 3 chiến thắng và nhận tới 5 thất bại. Tuy nhiên ở đầu giải chính Catfish là đội bóng đem lại thất bại đầu tiên trong mùa giải cho Warriors nên các chú khủng long nung nấu quyết tâm đòi lại món nợ này.
Trận đấu bắt đầu với thế trận diễn ra khá cân bằng khi hai đội liên tục bám sát điểm số. Dù phải đối đầu với “Bức tường” Leon Hampton nhưng các bài tấn công dưới rổ Warriors vẫn tỏ ra cực kỳ hiệu quả nhờ những đường chuyền đập đất chính xác. Bộ đôi Thế Hiển - Thái Hưng thi đấu rất hay trong khu vực 3 giây với 12 điểm ghi được.
Các chú cá Basa thi đấu không khởi sắc trong nửa đầu hiệp 1 nhưng sau tình huống ném 3 điểm chính xác của cầu thủ Việt kiều Tâm Đinh ở phút thứ 5 thì hàng công của đội chủ nhà mới bắt đầu thi đấu hiệu quả hơn. Số 23 của Catfish ném rất “Cháy” để đem về cho mình 8 điểm trong hiệp 1. Lê Hiếu Thành cũng có hiệp đấu tốt khi có số điểm ghi được ngang bằng với Tâm Đinh. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 20 - 19 tạm thời nghiêng về đội bóng miền Tây.

Thnag Long Warriors ghi điểm

VBA

Tâm Đinh tiếp tục đã chơi vô cùng nỗ lực sau đó nhưng đồng đội anh là Leon Hampton luôn gặp khó khăn ở khu vực dưới rổ khi luôn bị 2 đến 3 cái áo trắng theo kèm mỗi khi có bóng. Nếu trung phong của Cantho Catfish chỉ ghi được vỏn vẹn 6 điểm trong hiệp thi đấu thứ 2 thì cái tên sáng nhất trên hàng công của đội bóng Tây đô vẫn là Tâm Đinh với những cú ra tay cực kỳ chuẩn xác. Với nỗ lực cá nhân của mình, cầu thủ Việt kiều của Catfish đã có pha dẫn bóng qua 3 cầu thủ đội khách và kết thúc bằng cú lên rổ gọn gàng để sang bằng tỷ số 41 đều ở phút cuối cùng của hiệp đấu thứ 2. Nhưng Robert Crawford đã hoàn thành màn trình diễn chói sáng của mình trong hiệp 2 bằng pha Buzzer Beater (ghi điểm khi hiệp đấu chỉ còn vài giây) ghi 3 điểm để khép lại hiệp 2 với tỷ số 44 - 41.
Nhưng đó là tất cả những gì Cantho Catfish ghi được dấu ấn. Hiệp 3, đội cantho Catfish của anh đã để đối thủ vượt lên. Trong những nỗ lực cá nhân nhất là khi Tâm Đinh có trái 3 điểm thành công thứ 6 ở phút cuối cùng của hiệp đấu thứ 4 nhưng chừng đó là không đủ để đội chủ nhà lội ngược dòng. Trận đấu kết thúc với tỷ số chung cuộc 79 - 61 và Thang Long Warriors đã có màn phục thù ngọt ngào trước Cantho Catfish.

Nỗ lực bất thành của Tâm Đinh

VBA

Thua trận này, Cantho Catfish chìm sâu dưới đáy bảng xếp sau cả Hochiminh City Wings và Danang Dragons, còn Thang Long Warriors vẫn giữ vị trí thứ nhì sau Saigon Heat.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.