Đủ mặt anh tài tham dự giải xe đạp truyền hình Bình Dương

09/05/2018 08:14 GMT+7

Giải xe đạp truyền hình Bình Dương-Cúp Ống nhựa Hoa Sen 2018 diễn ra từ ngày 24.5 đến 30.5 hứa hẹn hấp dẫn khi thu hút tất cả các cua rơ hàng đầu Việt Nam dự tranh, trong đó có các tuyển thủ xe đạp quốc gia xem giải đấu là cơ hội trui rèn trước thềm Asiad (tháng 8 tại Indonesia).

Ở buổi công bố giải hôm qua, đại diện Ban tổ chức cho biết, có 11 đội góp mặt tại giải, trong đó có đầy đủ các đội mạnh vừa dự giải xe đạp truyền hình TP.HCM như Hạt Ngọc Trời An Giang, Anh văn Hội Việt Mỹ TP.HCM, Bike Life Đồng Nai, Dược Domesco Đồng Tháp, Quân khu 7.

Giải xe đạp truyền hình Bình Dương hứa hẹn hấp dẫn Huy Võ

Các tuyển thủ quốc gia đang chuẩn bị cho Asiad 2018 như áo vàng Cúp truyền hình TP.HCM Nguyễn Thành Tâm (An Giang), Trần Thanh Điền (TP.HCM), Huỳnh Thanh Tùng (Quân khu 7)…xem giải là cự dợt quan trọng chuẩn bị cho Asiad.

Giải diễn ra trong lộ trình vừa phải gồm 7 chặng, xuất phát từ TP. Quy Nhơn (Bình Định) và kết thúc tại Bình Dương. Tổng lộ trình khoảng 800 km nhưng vẫn đầy thử thách cho các tay đua khi phải chinh phục 6 ngọn đèo như Vĩnh Hy (Ninh Thuận), Ngoạn Mục và Prenn (Lâm Đồng).

Giải có tất cả các danh hiệu áo vàng, áo xanh, áo đỏ, áo trắng với tổng giá trị giải thưởng 400 triệu đồng Hạo Nam

Giải có ổng giá trị giải thưởng gần 400 triệu đồng, trong đó, giải áo vàng chung cuộc cho tay đua có thời gian thi đấu ít nhất nhận 60 triệu đồng, áo xanh-vua nước rút chung cuộc nhận 25 triệu đồng, áo đỏ-vua leo núi nhận 30 triệu đồng, áo trắng cho  tay đua trẻ xuất sắc nhận 10 triệu đồng. Ngoài ra còn có giải thưởng từng chặng, giải VĐV ấn tượng...

Sự góp mặt của tất cả các tay đua hàng đầu Việt Nam hứa hẹn giải đấu có chất lượng chuyên môn cao Huy Võ

Ban tổ chức cùng nhà tài trợ còn có những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa song hành với cuộc đua như trao tặng 8 tấn gạo và 80 chiếc xe đạp cho những gia đình khó khăn và học sinh hiếu học vượt khó tại các địa phương mà đoàn đua đi qua.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.