Edgar Berlanga – Truyền nhân sở hữu cú đấm ‘thép’ của Mike Tyson

24/12/2020 15:44 GMT+7

Kể từ sau Mike Tyson, thế giới quyền anh mới lại có một tay đấm sở hữu cú đấm ngàn cân, đó là võ sĩ người Mỹ 23 tuổi Edgar Berlanga.

Theo nhận định của ông bầu quyền anh nổi tiếng Bob Arum sau khi xem võ sĩ hạng siêu trung giành được liên tiếp 16 trận thắng bằng knout-out (KO) ngay ở hiệp đấu đầu tiên. Arum, người từng làm việc với rất nhiều những tay đấm xuất sắc trên hành tinh và tin rằng kể từ Mike Tyson chưa có một tay đấm nào mang trong mình thứ sức mạnh huỷ diệt như Berlanga.
Arum cho biết: “Edgar Berlanga là một hiện tượng với sức mạnh huỷ diệt trong các cú đấm. Tôi như được thấy lại một Mike Tyson trong thời kỳ hoàng kim. Tôi thực sự kinh ngạc khi chứng kiến những cú đấm đầy uy lực của Edgar trên võ đài.”

Edgar Berlanga tung ra cú đấm 'ngàn cân'

Ảnh: Chụp màn hình

Ra mắt quyền anh chuyên nghiệp vào ngày 29.4.2016, tay đấm người Mỹ đã có liên tiếp 16 chiến thắng bằng KO, tất cả đều xảy ra ngay ở hiệp đấu đầu tiên. Berlanga khẳng định không hề có bất cứ bí mật nào về sức mạnh thiên bẩm của mình, thay vào đó chàng trai 23 tuổi đã tập luyện chăm chỉ để rèn luyện một bản năng sát thủ trên võ đài.
Anh nói với SunSport: “Bí quyết rất đơn giản. Đó là tập luyện chăm chỉ, kỷ luật, cống hiến và không bỏ cuộc. Tôi đã có một sức mạnh bẩm sinh nhưng nếu không biết cách phát huy nó thì tôi mãi cũng chỉ là một võ sĩ nghiệp dư mà thôi. Chỉ cần bạn làm việc chăm chỉ, không gì là không thể”.

Edgar Berlanga có rất nhiều trận thắng KO

Ảnh: Chụp màn hình

“Bây giờ, tôi đã là một người trưởng thành và suy nghĩ của tôi đã khác. Tôi đã chuyển sang thi đấu chuyên nghiệp và tôi là một con quái vật thật sự. Bạn phải có một chút máu điên trong người nếu muốn trở thành một tay đấm xuất sắc. Tuổi càng lớn, tôi lại càng giữ cho mình một tư duy sát thủ và điều đó rất quan trọng, tất cả những người vĩ đại, họ đều có bản năng sát thủ,” truyền nhân của Mike Tyson nói thêm.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.