‘Gã điên’ McGregor bị hạ knock-out, hết tái đấu với Khabib Nurmagomedov

Giang Lao
Giang Lao
24/01/2021 15:56 GMT+7

Trưa 24.1 (giờ VN), võ sĩ kỳ cựu Conor McGregor, người Ireland, để thua knock-out ngay hiệp thứ 2 trận tái đấu trước võ sĩ người Mỹ, Dustin Poirier khiến lỡ cơ hội tái đấu với đối thủ truyền kiếp Khabib Nurmagomedov.

McGregor từng thắng Dustin Poirier áp đảo trong sự kiện UFC 178 năm 2014. Thế nhưng, ở lần tái đấu tại sàn đấu Etihad Arena tại Abu Dhabi ngày 24.1 trong sự kiện UFC 257, và cũng là lần tái xuất lồng bát giác sau lần giải nghệ đầu năm 2020, võ sĩ có biệt danh “Gã điên” đã thua thảm bại trước bại tướng của mình.
McGregor dù được dự báo đã tìm lại đẳng cấp của mình, tuy nhiên thực tế thượng đài cho thấy võ sĩ người Ireland này đã qua thời đỉnh cao. McGregor chỉ tạo được một chút ưu thế ở hiệp 1 khi khiến Dustin Poirier bị thương ở mũi sau một loạt đòn đánh tới tấp.
Mặc dù vậy, trong hiệp 2 McGregor không còn giữ ưu thế có thể do do nghỉ thi đấu quá lâu và để mắc nhiều sơ hở giúp Dustin Poirier phản đòn. Từ chỗ ở thế bị động, võ sĩ người Mỹ giành lại thế chủ động nhờ đối phương sơ hở để tung một loạt cú đấm chí mạng khiến võ sĩ người Ireland gục xuống sàn trước khi bị trọng tài xử thua knock-out.
Trận thua thảm bại này khiến McGregor hết cơ hội tái đấu với võ sĩ người Nga, Khabib Nurmagomedov. Tuy nhiên, McGregor cho rằng mình sẽ trở lại mạnh mẽ hơn để tìm cơ hội tái đấu.

McGregor (trái) mắc sơ hở trong hiệp 2 để Dustin Poirier phản đòn và giành chiến thắng

AFP

Theo McGregor: “Tôi nghỉ thi đấu một thời gian dài, và vì thế đã đánh mất không ít khả năng. Chỉ có vậy. Đó là nguyên nhân tôi để thua Dustin Poirier. Tôi sẽ vượt qua cú sốc này và sẽ tiếp tục thượng đài để tìm lại đẳng cấp của mình”.

Dustin Poirier (trái) tung cú đấm chí mạng khiến McGregor gục xuống sàn và bị xử thua knock-out

AFP

Trong khi đó, võ sĩ Dustin Poirier rửa hận được McGregor nên đã giành lại đai vô địch hạng nhẹ thế giới, và có thể là ứng viên tái đấu với Khabib Nurmagomedov - người cũng từng thắng võ sĩ người Mỹ này ở sự kiện UFC 242 tháng 9.2019, nhưng phải trong trường hợp võ sĩ người Nga quyết định bỏ giải nghệ để trở lại võ đài trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.