Gần 10 tỉ đồng hỗ trợ Quỹ học bổng 'Tiếp sức đến trường'

Theo ông Lê Quốc Phong - Trưởng BTC giải golf gây Quỹ học bổng 'Tiếp sức đến trường' lần thứ 10 năm 2018 – mặc dù trong tình hình kinh tế khó khăn nhưng các đơn vị, cá nhân, doanh nghiệp trong và ngoài nước vẫn chung tay đóng góp được số tiền lên đến 9,6 tỉ đồng để trao học bổng cho các tân sinh viên nghèo hiếu học ở 46 tỉnh, thành trên cả nước.

Giải golf thường niên này sẽ diễn ra trong ngày 18.8 tại sân golf Long Thành, thu hút 140 golfer tham dự và BTC hy vọng sẽ tiếp tục nhận được nhiều hơn nữa sự ủng hộ về tài chính từ những người tham gia nói riêng cũng như các doanh nghiệp nói chung.
Công ty Bình Điền là đơn vị đóng góp nhiều nhất với số tiền gần 4,5 tỉ đồng, trong đó có cả CLB bóng chuyền nữ VTV Bình Điền Long An (đóng góp 50 triệu đồng). Ông Ngô Văn Đông – Tổng giám đốc công ty – khẳng định sẽ tiếp tục đồng hành cùng giải đấu này để có thể mở ra cơ hội cho nhiều bạn tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng học giỏi được tiếp tục giấc mơ bước vào giảng đường đại học, về sau giúp đời, giúp người.
Giải sẽ mở ra cơ hội cho nhiều bạn tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn Đ.N.T
Năm nay, học bổng được BTC nâng lên 10 triệu đồng/suất và 15 triệu đồng/suất đặc biệt, sẽ tập trung trao tại 4 địa điểm Ninh Bình, Đắk Lắk, Cần Thơ và TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.