Giải bóng bàn của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng tạo sức hút lớn

09/01/2018 09:54 GMT+7

Từ ngày 12 đến 14.1 tới đây, giải bóng bàn Quỹ tri ân - Toàn Việt sẽ được diễn ra tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương (Quận 3, TP.HCM) do đạo diễn Nguyễn Quang Dũng làm trưởng ban tổ chức.

Đây chính là một trong những giải đấu dành cho các tay vợt chuyên nghiệp và phong trào lớn nhất trong nước trong những năm qua. Với một sự tổ chức rất uy tín, chuyên nghiệp của Quang Dũng và đặc biệt là cố vấn của BTC giải ông Tôn Thất Diệp cùng các thành viên Toàn Việt luôn đem đến những cái mới và hấp dẫn cho người tham dự.
Chính vì vậy, đạo diễn Quang Dũng cho biết: “Đến thời điểm này đã có 70 đội đăng ký tham gia với hơn 200 tay vợt. Điều này đã khiến chúng tôi vừa thích thú nhưng phải cố gắng tổ chức thật tốt cho những người tham gia giải đấu”.
Nguyễn Anh Tú cũng có mặt tại giải ĐỘC LẬP
Dù đây chỉ là giải phong trào, nhưng giải đấu cũng đã thu hút khá nhiều các tay vợt như Nguyễn Anh Tú và Đinh Quang Linh từng góp phần cho bóng bàn Việt Nam giành HCV lịch sử ở SEA Games 29 hay tay vợt nữ nổi tiếng Mai Hoàng Mỹ Trang thi đấu với các tay vợt nam ở nội dung B. Giải đấu năm nay được tổ chức với 6 nội dung A, B&C, D, lão tướng, thiếu niên và nhi đồng. Trong đó, ở nội dung A mỗi đội phải có 1 tay vợt dưới 18 tuổi thi đấu nhằm để các tay vợt trẻ có cơ hội cọ xát với đàn anh của mình.
Đặc biệt, ở nội dung lão tướng trên 50 tuổi năm nay cũng có mặt một “tượng đài” của làng bóng bàn Việt Nam từng 10 năm vô địch là tay vợt Trần Tuấn Anh (A) tái xuất thi đấu bên cạnh những tay vợt kỳ cựu trước đây như Nguyễn Vinh Hiển, Trần Tuấn Anh (B)… Giải đấu năm nay sẽ có tổng số tiền thưởng hơn 100 triệu đồng và với nhiều phần quà rất hấp dẫn từ các nhà tài trợ. Trong đó, đội vô địch hạng A sẽ được nhận 20 triệu đồng.
Ca sĩ Mỹ Tâm từng góp mặt trong ngày khai mạc giải Toàn Việt MINH TÂN
Ở giải lần trước đó được tổ chức vào năm 2015, cũng tại giải đấu này với sự xuất hiện và biểu diễn đánh bóng bàn của ca sĩ Mỹ Tâm trong ngày khai mạc đã gây thích thú các tay vợt lẫn khán giả tham dự. Tại giải năm nay, theo đạo diễn Quang Dũng cho biết thì nhiều khả năng một ca sĩ nổi tiếng khác là Lam Trường cũng sẽ xuất hiện ở ngày khai mạc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.