Giải Goal & Golf Tournament Moscow song hành cùng World Cup 2018

11/07/2018 12:36 GMT+7

Giải Goal & Golf Tournament Moscow chính thức khởi tranh vào thứ bảy ngày 14.7.2018 trên sân Links National Golf Club, một sân thách thức nổi tiếng phía bắc Moscow với sự tham dự của gần 100 golfer.

Giải Goal & Golf Tournament Moscow được chia thành 3 bảng đấu, trong đó có 2 bảng dành cho golf thủ nam, 1 bảng dành cho golf thủ nữ. Nhiều golfer đang bày tỏ sự háo hức với giải đấu. Ngoài sự hấp dẫn của những phần thưởng giá trị thì một trong những lý do khiến các golfer háo hức đến như vậy là bởi mùa hè năm nay ở Nga là một mùa hè thật đặc biệt! Lần đầu tiên giải vô địch bóng đá lớn nhất thế giới được tổ chức trên xứ sở Bạch Dương lãng mạn đầy chất thơ, của chiều mộng mơ bên dòng sông Volga hiền hòa.
Cũng là lần đầu tiên đội bóng Nga với tư cách chủ nhà đã có màn trình diễn khá ấn tượng, trong khi hàng loạt những tên tuổi đáng nể như Đức, Argentina, Tây Ban Nha, … lần lượt phải nói lời chia tay thì những chú Gấu Nga cứ lừng lững bước vào vòng tứ kết một cách đầy tự tin và mạnh mẽ.
Thật tuyệt vời khi Giải Goal & Golf Tournament Moscow 2018 được tổ chức trong không khí cuồng nhiệt của World Cup như một cột mốc đánh dấu sự thăng hoa của tinh thần thể thao bất diệt sẽ được ghi dấu với những hình ảnh có lẽ chỉ có một lần trong đời với một bên là môn thể thao Vua, một bên là môn thể thao biểu trưng của giới thượng lưu. Chính vì vậy nên hầu như tất cả golfer đã tạm gác công việc, từ nhiều nơi đổ dồn về Nga trong mùa hè này để tận hưởng không khí đặc biệt của Ngày hội bóng đá hành tinh.
Poster của giải đấu BTC
Trong 1 ngày thi đấu, các golfer sẽ có cơ hội được trải nghiệm và chinh phục những thách thức của sân Links National Golf Club, sân golf dạng links tiêu chuẩn quốc tế nổi tiếng của Moscow. Một sân golf độc đáo với sự đa dạng của địa hình, kèm với đó là các green cong vênh cũng gây khó khăn cho việc đọc line và kiểm soát lực putt của các golfer.
Không chỉ dừng lại ở một hoạt động thể thao đơn thuần, Giải Goal & Golf Tournament Moscow 2018 còn là dịp giao lưu, tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau các golfer cũng như cộng đồng doanh nhân ở trong nước và nước ngoài.
THỂ THỨC THI ĐẤU
* Nam:
- Bảng A:
HCP: 0-18 stroke play có tính HCP
- Bảng B:
HCP: 18,1- 28 Stableford
* Nữ:
HCP: 0-28
CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG
- Best gross
- Nam: Nhất, Nhì, Ba bảng A và B
- Nữ: Nhất, Nhì
- 6 giải kỹ thuật: longest, nearest to the pin, ...
Và nhiều phần quà giá trị tại giải Lucky Draw.
* Phí tham gia giải: 12,000 RUB (200 USD), bao gồm green fee, ăn sáng, trưa, tiệc gala và car.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.