Giải xe đạp cúp truyền hình TP.HCM: Cú té ngã đáng tiếc của Nguyễn Tấn Hoài

29/04/2019 19:43 GMT+7

Tại chặng đua áp chót từ Đà Lạt về Bảo Lộc dài 101 km của giải xe đạp cúp truyền hình TPHCM 2019 diễn ra hôm nay, tay đua Nguyễn Tấn Hoài của Domesco Đồng Tháp đã bị té ngã và khiến anh phải chia sớm với cuộc đua.

Đây là chặng đua được dự đoán sẽ có tốc độ rất cao khi các tay đua sẽ đổ dốc rất nhiều. Ngay từ khi xuất phát, đã có những cuộc bứt phá từ các tay đua không có khả năng tranh chấp trên bảng tổng sắp. Bởi những đội, đối thủ có thứ hạng đều được đội đua đang nắm giữ những vị trí trên bảng xếp hạng là TPHCM chăm sóc rất “kỹ”.
Áo vàng và áo xanh đã được đội TPHCM bảo vệ rất kỹ Khả Hoà
Trong một đợt tấn công trên đường cao tốc Liên Khương - Đà Lạt, một trong những tay đua chủ lực của Domesco Đồng Tháp là Nguyễn Tấn Hoài, người đã có chiến thắng ở chặng 5 của giải năm nay, đã gặp tai nạn khiến vết thương cũ của anh ở xương đòn ảnh hưởng, phải chia tay đoàn đua. Với vết thương này, nhiều khả năng Hoài không thể tham dự giải đua xe đạp về Điện Biên Phủ, dự kiến khởi tranh vào ngày 2.5 tại Hà Nội.
Tay đua Nguyễn Tấn Hoài phải chia tay với giải đấu Khả Hoà
Tại đích đến ởTP Bảo Lộc, rất đông các khán giả tại đây đã được chứng kiến màn nước rút mãnh liệt của tay đua TP.HCM Mega Market Lê Nguyệt Minh khi vượt qua Nguyễn Thành Tâm (Tập đoàn Lộc Trời) để về nhất chặng. Đây cũng là chiến thắng chặng thứ 5 của Lê Nguyệt Minh tại giải năm nay.
Lê Nguyệt Minh lần thứ 5 thắng chặng Khả Hoà
Ngày mai 30.4, chặng đua cuối cùng từ TP Bảo Lộc về TP.HCM với đích đến tại Hội trường Thống Nhất, dự kiến vào lúc 10 giờ 30 phút. 

Những hình ảnh của chặng 15:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.