Giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương 2017: Khó cản đội Nhật Bản

09/03/2017 18:22 GMT+7

Tay đua Karami Miyoko (Nhật Bản) đã xuất sắc bỏ xa tốp đông để cán đích đầu tiên ở chặng 2 giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương mở rộng tranh cúp Biwase 2017 diễn ra vào sáng nay 9.3 từ Định Quán (Đồng Nai) vượt đèo Bảo Lộc đến với thành phố Bảo Lộc với lộ trình dài 97 km.

Đây là chặng đua được xem là thử thách đầu tiên cho các cua rơ tham dự giải năm nay khi vượt qua ngọn đèo Bảo Lộc dài 10 km. Sau khi xuất phát, đoàn đua vẫn giữ được tốp đông cho đến khi chuẩn bị bước vào đèo.

Đến lúc này, những cuộc bức phá đã được diễn ra và Miyoko đã rất mạnh mẽ để thoát ra đoàn đông để một mình cán đích tại đỉnh đèo. Với khoảng cách khá xa này, tay đua người Nhật Bản đã “một mình một người” băng băng về đích đầu tiên và bỏ xa người với khoảng cách 3 phút 15 giây.

Đoàn đua bước vào đèo Bảo Lộc MINH TÂN

Về nhì chặng đua này là Supuksorn Nuntana (Thái Lan) và Đinh Thị Như Quỳnh (Biwase) về hạng ba. Với thành tích này, Miyoko đã tạm chiếm chiếc áo vàng từ tay người đồng đội Kajihara Yumi và cả áo đỏ leo núi. Bên cạnh đó, đội Nhật Bản cũng tạm giữ ngôi đầu nội dung đồng đội khi hơn đội tuyển Thái Lan với khoảng cách 2 phút 57 giây. Chiếc áo xanh cũng đang tạm thời thuộc về một tay đua người Nhật Bản khác là Kajihara Yumi.

Các tay đua đoạt giải chặng 2 MINH TÂN

Ngày mai 10.3, đoàn đua tranh tài chặng 3 từ Bảo Lộc lên TP Đà Lạt. Lộ trình dự kiến 115 km, các tay đua sẽ chinh phục tiếp ngọn đèo Prenn dài 10 km và nhiều khả năng đội Nhật Bản tiếp tục tạo ra khoảng cách với cách đội còn lại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.