Giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương 2019: Tay đua Jutatip lần thứ 3 thắng chặng

13/03/2019 19:39 GMT+7

Tay đua Jutatip Maneepham (Thái Lan) đã tiếp tục có thêm chiến thắng chặng khi đã rút thắng các đối thủ tại đích đến của chặng 6 giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương – Biwase 2019 từ TP.Phan Rang- Tháp Chàm (Ninh Thuận) đi TP.Phan Thiết (Bình Thuận) với lộ trình thi đấu dài 107 km.

Đây là chặng mà các đội đua trong nước đã ra sức tấn công nhằm cải thiện thứ hạng của mình trên bảng tổng sắp. Chính vì vậy, những cuộc tấn công nhằm tách tốp đã diễn ra và trong một ngày thời tiết mát mẻ, các tay đua nữ đã đầy tốc độ lên rất cao.
Tuy nhiên, đội nữ Nhật Bản với dàn cua-rơ rất đồng đều đã không cho đoàn đua tách tốp nhằm bảo vệ chiếc áo vàng Kashiki Shoko lẫn ngôi đầu đồng đội đang nắm giữ.
Những tay đua trong nước thi đấu rất nỗ lực Minh Tân
Tại đích đến tại TP.Phan Thiết, Jutatip vượt qua đối thủ chính là Lee Eunhee (Samyang, Hàn Quốc) để giành hạng nhất chặng 6 với thành tích thời gian là 2 giờ 39 phút 43 giây, tốc độ trung bình rất cao là 40,196 km/giờ.
VĐV Lee Joohee (Samyang) về thứ ba. Jutatip cũng là người giành chiến thắng tại đích của 2 giải thưởng dọc đường. Với thành tích này, chiếc áo xanh của giải sẽ gần như thuộc về Jutatip khi đang có 85 điểm và bỏ xa 3 tay đua đang đứng thứ nhì chỉ với 41 điểm.
Những cuộc tách tốp của chặng đua này đã không thành công Minh Tân
Ngày 14.3, giải sẽ thi đấu chặng thứ 7, đua 18 vòng quanh cung đường trung tâm TP.Phan Thiết có cự ly dài 50 km. Đây là chặng đua ski được xem là sở trường của Jutatip và nhiều khả năng tay đua này tiếp tục có thêm 1 chiến thắng chặng nữa tại giải.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.