Giấy Bãi Bằng tự thua

27/03/2010 10:44 GMT+7

Hôm qua, Cúp bóng chuyền Đức Long Gia Lai tiếp tục diễn ra 2 trận bán kết cuối cùng giữa nữ TTLV Bank - Giấy Bãi Bằng (GBB) và nam TA.NB -Sacombank Biên phòng (S.BP).

Sacombank Biên Phòng (xanh) thúc thủ trước TA.NB - Ảnh: Gia Thảo

Hôm qua, Cúp bóng chuyền Đức Long Gia Lai tiếp tục diễn ra 2 trận bán kết cuối cùng giữa nữ TTLV Bank - Giấy Bãi Bằng (GBB) và nam TA.NB  -Sacombank Biên phòng (S.BP).

Ở trận đấu thứ nhất, có được dàn hảo thủ đồng đều ở mọi vị trí, TTLV Bank dễ dàng giành chiến thắng 3-0 (25/8, 25/17, 25/14) để giành quyền vào chơi trận chung kết, gặp lại  TH.Vĩnh Long ở vòng đấu bảng. Còn GBB tranh hạng ba với VTV.BĐLA.

Việc GBB thua TTLV Bank là điều đã được dự đoán từ trước, nhưng thua đến chóng mặt chỉ trong vòng 45 phút thì thật đáng trách. Không trách sao được khi chính BHL của đội bóng đến từ đất Tổ  quá tự ti. Họ chỉ ký hợp đồng với tay đập người Thái Lan Phonusit đến hết vòng I (ngày 21.3), vì không ngờ rằng đội bóng của mình sẽ có mặt tại Cúp Đức Long Gia Lai. Hợp đồng đã hết, vé máy bay đã mua sẵn nên Phonusit phải  về nước sớm, để lại một đội hình mỏng manh.

Ở trận bán kết nam diễn ra sau đó, bất ngờ đã xảy ra khi các nhà đương kim vô địch giải VĐQG 2009 Sacombank Biên phòng “phất cờ trắng”, để thua chính đội bóng đã bị họ hạ đo ván vào mùa hè năm ngoái là TA.NB cũng đúng bằng tỷ số 0-3 (21/25, 20/25, 18/25).

Như vậy ở nội dung nam, TA.NB sẽ gặp HL.LA ở trận chung kết, trong khi đó Thể Công cùng Sacombank Biên Phòng tranh hạng ba vào tối nay.

Gia Thảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.