Hạnh phúc với Cannavaro bằng xương bằng thịt

07/01/2012 11:12 GMT+7

(TNO) Hình ảnh trung vệ đội trưởng điển trai Fabio Cannavaro nâng cao chiếc Cúp vàng thế giới năm 2006 lưu lại rất lâu trong tâm trí nhiều người hâm mộ Việt Nam. Với những cầu thủ nhí thuộc đội U.15 Năng khiếu Nghiệp vụ TP.HCM (NKNV TP.HCM) cũng không ngoại lệ.

(TNO) Sáng nay, 7.1, các cầu thủ nhí thuộc đội U.15 Năng khiếu Nghiệp vụ TP.HCM (NKNV TP.HCM) đã đón "ông thầy" mới: Fabio Cannavaro, cựu danh thủ lừng danh của bóng đá Ý và thế giới.

>> Fabio Cannavaro: “Tôi cũng không kèm nổi Messi”
>> Cannavaro dự đoán tuyển Ý sẽ vô địch EURO 2012

 
Cannavaro giao lưu với đội U.15 Năng khiếu Nghiệp vụ TP.HCM - Ảnh: Bạch Dương

“Em đã từng xem Cannavaro thi đấu rất nhiều lần trên màn ảnh truyền hình. Anh ấy không chỉ là thần tượng của em mà còn là thần tượng của nhiều bạn bè cùng lứa. Hôm nay được tận mắt nhìn thấy thần tượng của mình bằng da bằng thịt, em cảm thấy như đang ở trong giấc mơ. Chúng em lại còn được thi đấu với anh ấy trên sân cỏ nữa. Có lẽ em sẽ không bao giờ quên được ngày hôm nay", cầu thủ nhí Thế Vinh của U.15 NKNV TP.HCM hào hứng chia sẻ.

Trong khi đó, cầu thủ nhí Trần Hoàng Công Vinh cũng không giấu được cảm xúc vui sướng: “Em rất ngưỡng mộ Cannavaro bởi tuy là một cầu thủ khá nhỏ con, nhưng anh ấy lại thi đấu rất thành công ở vị trí trung vệ. Đặc biệt, Cannavaro thường chiến thắng trong những tình huống không chiến với các tiền đạo cao to hơn. Anh ấy là một cầu thủ rất đặc biệt”.

Còn Hoàng Nam, một cầu thủ nhí khác vinh dự được đá bóng cùng Cannavaro sáng nay đã ước mơ mình sẽ được như thần tượng: “Thật tuyệt vời khi em được tận mắt chứng kiến những động tác của Cannavaro. Chỉ cần vài đường bóng thôi là anh ấy đã cho thấy đẳng cấp của mình rồi. Em ước mơ sau này sẽ trở thành một cầu thủ thành công như anh ấy”.

Theo lịch trình, 9 giờ sáng nay Cannavaro mới đến sân Thống Nhất giao lưu cùng các cầu thủ nhí thuộc đội U.15 NKNV TP.HCM. Tuy nhiên, ngay từ sớm nhiều cổ động viên và fan hâm mộ đã tụ tập về trước cổng khán đài A. Băng rôn, biểu ngữ chào đón Cannavaro được giăng lên và những ánh mắt đều háo hức chờ đợi Canavaro xuất hiện.

 
Tận tình chỉ dẫn cho các em từng pha bóng một - Ảnh: Bạch Dương

Hôm qua, Cannavaro đã đến Việt Nam nhưng với một phong cách lịch lãm như tài tử. Đến sáng nay, nhiều người vẫn muốn được gặp “huyền thoại” bóng đá này nhưng với trong trang phục của một cầu thủ. Nhiều người muốn được nhìn thấy vóc dáng thật của một cầu thủ từng được bầu chọn là xuất sắc nhất thế giới.

Và Cannavaro đã không phụ lòng mong đợi khi xuất hiện trong trang phục cầu thủ. Những hình xăm trên cánh tay Cannavaro vốn chỉ được nhìn qua truyền hình và internet trước đây thì nay cũng khiến nhiều bạn trẻ tò mò. Sau màn khởi động, Cannavaro đã tham gia một trận đấu tập trong thời gian ngắn cùng các cầu thủ nhí. Mỗi pha chạm bóng và mỗi đường chuyền của trung vệ này đều tạo nên những tràng vỗ tay lớn bởi đều rất đẳng cấp.

Mặc dù Cannavaro đã luống tuổi và không còn thi đấu đỉnh cao nhưng nhiều người vẫn không khỏi trầm trồ trước đẳng cấp trong từng pha xử lý của Cannavaro. Các cầu thủ nhí sau trận đấu thậm chí còn tiếc vì “giá mà bọn em chuyền bóng cho Cannavaro nhiều hơn”.

 
Thán phục trong từng đường chuyền bóng của Cannavaro - Ảnh: Bạch Dương

Sau buổi giao lưu với U.15 NKNV TP.HCM sáng nay, vào lúc 18 giờ tối nay, Cannavaro sẽ đến sân Thống Nhất để theo dõi trận đấu giữa Sài Gòn FC và HAGL. Ban tổ chức cũng mời thêm một số ca sĩ, MC đến tham gia biểu diễn để không khí trận đấu đặc biệt này thêm phần sôi động.

Anh Bằng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.