Happy Valley vô địch giải bowling các thành phố châu Á 2019

Minh Tân
Minh Tân
20/11/2019 14:00 GMT+7

Sau 1 tuần tranh tài sôi nổi, giải vô địch bowling các thành phố châu Á lần thứ 33 năm 2019 đã chính thức khép lại tại Trung tâm Megabowl (Quận 2, TPHCM) vào tối ngày 19.11 với ngôi vô địch toàn đoàn của giải thuộc về Happy Valley của Hồng Kông.

Thành phố Happy Valley của Hồng Kông với thế mạnh các nội dung giành cho nam với 3 HCV ở các nội dung đơn nam, đôi nam trên 50 và đồng đội nam trên 50 tuổi, cùng với đó là 4 HCB đồng đội nam Master nam và team nam trên 50 tuổi đã khép lại giải đấu với ngôi nhất toàn đoàn.

Giải đấu đã diễn ra rất kịch tính

MT

Trong khi đó, thành phố Peranaque của Philippines với thế mạnh là các nội dung của nữ trên 50 cũng đã giành 3 HCV, nhưng kém về số HCB (2 HCB) cùng và 6 HCĐ, đành chấp nhận vị trí thứ 2. Trong ngày thi đấu cuối cùng nội dung Master, đoàn Shah Alam xuất sắc giành thêm một HCV ở nội dung Master nữ nên đã vượt qua thành phố Go Heung để xếp vị trí thứ 3 toàn đoàn.

Các cổ động viên ăn mừng sau pha ghi điểm của các đồng đội

MT

Với các VĐV của Việt Nam, thành tốt nhất là ở nội dung Master nữ khi 2 bowler Trần Thị Thủy Cần Thơ và Huỳnh Ngọc Diễm Thùy đã có mặt trong top 16. Tuy nhiên cả hai không thể gây được bất ngờ và bị loại ở những vòng tiếp theo. Riêng các tuyển thủ nam, thành tích chưa tốt, cao nhất cũng chỉ nằm trong top 20. Tuy nhiên đây cũng là thành tích khích lệ cho bowling TPHCM hướng đến những mục tiêu cao hơn.

Ông Phạm Quang Chánh chia sẻ trong buổi bế mạc giải

MT

Kết thúc giải, ông Phạm Quang Chánh, tân chủ tịch Liên đoàn bowling TPHCM cũng đã chia sẻ: “Chúng tôi thật hạnh phúc khi TPHCM vừa thành lập đã tổ chức được giải vô địch bowling các TP châu Á. Hơn 22 thành phố trong khu vực cùng gần 200 vđv góp mặt tranh tài đã giúp cho phong trào bowling trở nên khá sôi động. Giải đấu thật sự là một bước đệm để chúng tôi khơi dậy phong trào bowling vốn kém sôi động tại TPHCM trong thời gian qua”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.