Herbalife Việt Nam đồng hành cùng chương trình khởi động SEA Games 31

27/11/2020 19:00 GMT+7

Sáng 21.11, Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Bộ VH-TT-DL, UBND thành phố Hà Nội tổ chức chương trình 'Khởi động SEA Games 31' và Lễ đếm ngược chào đón Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31.

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện Bộ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT-DL), Ban Tổ chức SEA Games 31 cho biết đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31) và Đại hội Thể thao người khuyết tật Đông Nam Á lần thứ 11 (ASEAN Para Games 11) là sự kiện thể thao lớn nhất khu vực, diễn ra 2 năm/lần với sự tham dự của các nước ASEAN. Đây là lần thứ 2, Thủ đô Hà Nội trở thành địa điểm chính thức đăng cai tổ chức SEA Games và ASEAN Para Games. Trong bối cảnh tiếp tục ứng phó với những tác động của dịch COVID-19, Việt Nam sẽ nỗ lực hết sức trong công tác chuẩn bị và tổ chức thành công đại hội, thể hiện tình đoàn kết, hữu nghị, sự hiểu biết lẫn nhau giữa các nước trong khối ASEAN.
Đánh dấu thời điểm 1 năm trước khai mạc SEA Games 31 (21.11.2020- 21.11.2021), Bộ VH-TT-DL phối hợp với UBND thành phố Hà Nội tổ chức chương trình "Khởi động cùng SEA Games 31" nhằm tuyên truyền, giới thiệu đến nhân dân trong nước và bạn bè quốc tế ý nghĩa, tầm quan trọng của việc đăng cai tổ chức sự kiện này. Đây cũng là hoạt động khởi động cho công tác tuyên truyền, quảng bá và truyền tải thông điệp của SEA Games 31 tới các cấp, ngành, các tầng lớp nhân dân để cùng nhau tổ chức thành công sự kiện thể thao lớn nhất khu vực Đông Nam Á.
Tại buổi lễ, Ban tổ chức cũng công bố biểu trưng là tác phẩm “Cánh chim bay lên - Bàn tay chữ V” cùng biểu tượng vui “Sao La” - linh vật của đại hội; website chính thức của SEA Games 31 và ASEAN Para Games 11 tại địa chỉ: hanoi2021.com. Trên website này sẽ đăng tải toàn bộ thông tin về 2 đại hội, địa điểm, lịch thi đấu của các môn thể thao.
Trong khuôn khổ chương trình, Ban Tổ chức cùng hơn 2.000 vận động viên thể thao thành tích cao thuộc các đội tuyển quốc gia và đông đảo người dân Thủ đô đã tham gia chạy. Lãnh đạo Bộ VH-TT-DL, UBND thành phố Hà Nội và đại diện đại sứ quán của các quốc gia khu vực Đông Nam Á cùng thực hiện nghi thức khởi động chương trình đếm ngược 1 năm tới SEA Games 31.
Cuối cùng, Ban tổ chức đã trao kỷ niệm chương thay lời cảm ơn các nhãn hàng, các nhà tài trợ đã đồng hành, góp phần tạo nên thành công của chương trình “Khởi động SEA Games 31”, trong đó không thể thiếu Herbalife Việt Nam.
Tổng giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia Vũ Văn Thắng chia sẻ: “Herbalife Việt Nam rất tự hào là nhà tài trợ của sự kiện quan trọng này. Việc đồng hành cùng “Khởi động SEA Games 31” phù hợp với chương trình hợp tác lâu dài của Herbalife Nutrition với ngành thể thao Việt Nam. Theo đó, ngoài việc cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng thể thao, trao thưởng và hỗ trợ cho các vận động viên hàng đầu Việt Nam, chúng tôi còn phối hợp với Ủy ban Olympic Việt Nam tổ chức các lớp tập huấn về dinh dưỡng và thi đấu cho các huấn luyện viên, vận động viên, cán bộ các Trung tâm thể dục thể thao trên toàn quốc. Tôi tin rằng, tuân theo chỉ đạo của Chính phủ, Ban tổ chức quốc gia, Ban tổ chức SEA Games 31 và ASEAN Para Games 11 sẽ làm việc chặt chẽ với tất cả các bên có liên quan để cùng nhau tổ chức SEA Games 31 và ASEAN Para Games 11 thành công tốt đẹp, tạo thêm một cột mốc lịch sử quan trọng của khu vực Đông Nam Á”.
---
Herbalife Nutrition là công ty toàn cầu đã và đang thay đổi cuộc sống của nhiều người với các sản phẩm dinh dưỡng tuyệt vời và mang đến cơ hội kinh doanh được minh chứng cho các nhà phân phối độc lập từ năm 1980. Công ty cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, dựa trên nền tảng khoa học vững chắc, được bán ở hơn 90 quốc gia bởi các nhà phân phối là doanh nghiệp, vốn là các đơn vị đưa ra chương trình đào tạo 1 kèm 1, và là một cộng đồng hỗ trợ, truyền cảm hứng mạnh mẽ cho khách hàng về lối sống ngày càng năng động và lành mạnh hơn. Thông qua chiến dịch toàn cầu xóa đói của công ty, Herbalife Nutrition cũng cam kết mang dinh dưỡng lành mạnh và tư vấn dinh dưỡng cho các cộng đồng trên toàn thế giới.
Theo kế hoạch, SEA Games 31 tại Việt Nam sẽ diễn từ ngày 21.11.2020 đến 2.12.2021 tại Hà Nội và một số tỉnh, thành lân cận, dự kiến sẽ tổ chức 40 môn thể thao với hơn 520 nội dung thi đấu. Sau đó, ASEAN Para Games 11 cũng được tổ chức tại Thủ đô Hà Nội trong tháng 12.2021.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.