HLV Lê Công bị đối xử tệ

06/03/2014 02:14 GMT+7

Tổng cục TDTT vừa cho biết sẽ thuê chuyên gia quốc tịch Iran dẫn dắt tuyển karatedo VN (nội dung đối kháng) thay thế HLV Lê Công.

Tổng cục TDTT vừa cho biết sẽ thuê chuyên gia quốc tịch Iran dẫn dắt tuyển karatedo VN (nội dung đối kháng) thay thế HLV Lê Công.

Điều ngạc nhiên là ông Công đang dẫn dắt rất thành công đội tuyển và nội bộ đội không hề xảy ra mâu thuẫn hay mất đoàn kết. Thậm chí, trong cuộc họp gần đây tại Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia để thông báo quyết định thuê chuyên gia ngoại, không một lãnh đạo nào của trung tâm hoặc của Tổng cục mời HLV Lê Công đến dự. Việc trảm tướng giỏi và cuộc chuyển giao bất ngờ được thực hiện âm thầm, bí mật, gây ức chế cho nhiều VĐV.

Những năm gần đây, thành tích vang dội của karatedo trên đấu trường quốc tế như 3 lần liên tiếp có HCV ở các ASIAD, đặc biệt tại Doha (Vũ Nguyệt Ánh) và Quảng Châu (Lê Bích Phương) đều gắn với công sức của HLV Lê Công. Không chỉ giàu kinh nghiệm, giỏi về chuyên môn mà ông còn nổi tiếng bởi là HLV có thể “đọc” được tâm trạng học trò, thấu hiểu tâm lý cũng như sở trường sở đoản của họ để đưa ra giáo án tập luyện phù hợp cho mỗi “tạng” VĐV.

Hôm qua, chúng tôi đã liên lạc với HLV Lê Công nhưng ông từ chối bình luận về sự thay đổi đột ngột và cách hành xử mà lãnh đạo ngành dành cho mình.

Nhật Duy

 >> VN đề xuất đưa thêm vovinam, vật, karatedo vào SEA Games 28
 >> Vợ Lewandowski vô địch karatedo thế giới
 >> Cựu binh karatedo trở lại

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.