HLV Park Hang-seo dự kiến có mặt ở Hà Nội vào 21 giờ tối nay

23/02/2020 08:22 GMT+7

Trưa qua (22.2), Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Hoài Anh cho biết đến thời điểm này chưa có gì thay đổi về lịch trình bay từ Hàn Quốc sang Việt Nam ngày 23.2 của ông Park Hang-seo.

Ông Park Hang-seo về nước nghỉ phép ngày 2.2 vừa qua và đã tới sân Jeju (Hàn Quốc) cổ vũ đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đá trận vòng loại thứ 3 Olympic ngày 6.2 gặp Myanmar.
Cách đây khoảng nửa tuần, ông Park đã thông báo với VFF về việc sẽ quay lại Việt Nam ngày 23.2 và dự kiến có cuộc làm việc với VFF ngày 25.2.
Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại Hàn Quốc, người hâm mộ Việt Nam không khỏi lo lắng và đó cũng là tâm trạng của VFF.
Bản thân ông Park khi liên lạc với VFF cũng bày tỏ sự âu lo không biết có sang được hay không. Vì nếu không thể di chuyển sang Việt Nam, toàn bộ kế hoạch của ông với đội tuyển sẽ bị ảnh hưởng lớn.
Theo dự kiến, ông Park Hang-seo sẽ xuất phát từ Hàn Quốc và có mặt tại sân bay Nội Bài (Hà Nội) vào 21 giờ tối nay, 23.2. Tại Hàn Quốc, ông Park ở tại thủ đô Seoul.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.