Hoàng Xuân Vinh thăm trẻ em ung thư ở Viện huyết học Trung ương

06/09/2016 08:01 GMT+7

Nằm trong chuỗi hoạt động từ thiện mang tên ' Vinh quang và sự biết ơn ', chiều 5.9, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh và HLV Nguyễn Thị Nhung đã ghé thăm các em nhỏ mắc bệnh ung thư tại Viện huyết học truyền máu Trung ương truyền tải thông điệp 'một tấm lòng gọi triệu tấm lòng'.

Tại đây, các em nhỏ không may mắc bệnh ung thư đang điều trị đã đón xạ thủ số 1 Việt Nam Hoàng Xuân Vinh đến thăm trong sự hồ hởi, vui mừng.
Xạ thủ lập tức chiếm được tình cảm của các em nhỏ khi anh vừa xuất hiện trong phòng điều trị đặc biệt. Những ánh mắt ngây thơ, những gương mặt non nớt, những mái đầu trụi tóc vì xạ trị nhấp nhô trong đám đông, em nào cũng muốn được ngắm nhìn gần hơn xạ thủ đã giành 2 huy chương tại Olympic vừa qua... Chứng kiến những hình ảnh đó Hoàng Xuân Vinh đã không khỏi nghẹn ngào.
Hoàng Xuân Vinh và HLV Nguyễn Thị Nhung đã trao 100 suất quà, trị giá 85 triệu đồng đến các gia đình có con em mắc bệnh hiểm nghèo tại đây.
Hoàng Xuân Vinh chụp ảnh cùng các em nhỏ tại Viện huyết học truyền máu Trung ương Du Nguyễn
Hoàng Xuân Vinh cho biết: "Tôi cũng là một bậc phụ huynh, cũng có con cái đang tuổi đi học nhưng may mắn hơn các bậc phụ huynh ở đây khi con em họ đã sớm phải chịu đựng căn bệnh hiểm nghèo, phải đấu tranh mỗi ngày để giành lấy sự sống.
Nhân dịp năm học mới, tôi cũng như các nhà hảo tâm có một chút quà nhỏ như một sự sẻ chia. Hy vọng các bậc cha mẹ và các con mạnh mẽ hơn để bước qua được giai đoạn khó khăn này.  Đây cũng là tình cảm của cá nhân tôi cũng như mọi người để cùng với cộng đồng chung tay làm những việc tốt đẹp hơn cho các con".
Hoàng Xuân Vinh bên vòng vây của các em nhỏ Du Nguyễn
Các em nhỏ chen chân chụp ảnh cùng xạ thủ Hoàng Xuân Vinh Du Nguyễn
HLV Nguyễn Thị Nhung trao quà cho các em nhỏ
Trước đó, vào sáng 5.9, Hoàng Xuân Vinh cũng đã ghé thăm Trung tâm dạy nghề và hướng nghiệp nhân đạo dành cho người khuyết tật tại xã Xuân Canh, huyện Đông Anh, Hà Nội trao khoảng 30 suất quà, trị giá hơn 50 triệu đồng cho các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn.
Hoàng Xuân Vinh trao 100 suất quà, trị giá 85 triệu đồng cho các em nhỏ trong ngày khai trường Du Nguyễn
Được biết, các hoạt động trên nằm trong chương trình từ thiện mang tên "Vinh quang và sự biết ơn" được thầy trò HLV Nguyễn Thị Nhung và xạ thủ Hoàng Xuân Vinh thực hiện sau khi trở về từ Olympic như một sự bày tỏ lòng biết ơn đối với quê hương đất nước. Ngoài Hà Nội, Hoàng Xuân Vinh còn ghé thăm các địa điểm: Quảng Trị - quê hương anh, Bình Định, Hải Phòng để thực hiện các hoạt động từ thiện.
Tổng số tiền trong chương trình này lên đến 10.000 USD (tương đương với 220 triệu đồng) của Hoàng Xuân Vinh và 50 triệu đồng của HLV Nguyễn Thị Nhung.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.