Hơn 2, 8 tỉ đồng giải golf từ thiện Báo Công an TP.HCM 2018 “Chung tay đón Tết”.

08/12/2018 20:07 GMT+7

T rưa nay 8-12-2018, “Giải golf từ thiện Báo Công an TPHCM 2018 – Chung tay đón Tết” đã diễn ra tại sân Harmonie Golf Park – Bình Dương với sự tham gia của hơn 140 golfer. Giải đấu đã quyên góp được 2. 8 tỉ đồng cho công tác từ thiện

Đại tá Trần Trọng Dũng - Tổng Biên Tập Báo Công an TPHCM - Trưởng ban tổ chức cho biết: “ Giải Golf từ thiện Báo Công an TPHCM 2018 – Chung tay đón Tết” là giải phong trào nhưng có quy mô và chất lượng. Không chỉ quy tụ nhiều golfer có ‘số má”, quan trọng hơn giải đấu được tổ chức với mục đích từ thiện, nhân văn, ngay từ tên gọi giải cho tới những hoạt động trong quá trình giải đấu diễn ra”.

 

Thông qua sự kiện, hơn 2, 8 tỉ đồng tiền mặt và hiện vật đã được các doanh nghiệp, manh thường quân đóng góp nhằm mục đích hỗ trợ, giúp đỡ đồng bào nghèo và bị thiên tai ổn định cuộc sống để đón mùa xuân mới thật ấm áp.

 

Chia sẻ thêm, Đại tá Trần Trọng Dũng cho biết: “ Toàn bộ số tiền và quà tết này sẽ được Báo Công an TPHCM trực tiếp chuyển cho đồng bào nghèo bị thiên tai tại TP.HCM cũng như các địa phương lân cận ở Nam Trung bộ và Đông Nam bộ.” Trong đó, có 1 chiếc xe cứu thương sẽ được Ban tổ chức trao đến Bệnh viện Đa Khoa Quảng Trị.

 


 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.