‘Hot girl taekwondo’ Châu Tuyết Vân dầm mưa biểu diễn ở phố đi bộ

01/07/2020 16:24 GMT+7

Sự xuất hiện của Châu Tuyết Vân và các thành viên trong đội tuyển quyền Taekwondo Việt Nam đã tạo nên một bầu không khí trẻ trung và sôi động cho người dân tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM) vào những ngày qua.

Nằm trong chuỗi các hoạt động văn hóa, thể thao kỷ niệm 44 năm ngày Thành phố Sài Gòn - Gia Định chính thức vinh dự mang tên Chủ tịch Hồ Chí Minh (2.7.1976 - 2.7.2020), Châu Tuyết Vân và các đồng đội trong đội tuyển quyền Taekwondo Việt Nam đã cùng nhau tập luyện và chuẩn bị các tiết mục biểu diễn võ nhạc đặc sắc để gửi đến người hâm mộ trong suốt 6 ngày diễn ra sự kiện.
Một nỗ lực rất đáng ghi nhận của ‘hot girl làng võ’ và các đồng đội chính là việc phải biểu diễn xuyên suốt trong 6 ngày diễn ra sự kiện, đặc biệt là trong những ngày thời tiết tại TP.HCM liên tục có những trận mưa rất to. Trời mưa, mặt sân trơn trợt, lại không có thảm bảo vệ, khiến các màn biểu diễn tuy không đạt được 100% sự trọn vẹn, thậm chí các VĐV còn phải đối mặt với những chấn thương có thể đến bất cứ lúc nào, thế nhưng không vì thế mà các màn biểu diễn mất đi sự sôi động và hào hứng vốn có.

Châu Tuyết Vân cùng các đồng đội biểu diễn

Ảnh: Châu Ngọc Giàu

Chia sẻ với PV Thanh Niên, Châu Tuyết Vân cho biết: “Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nên các giải đấu trong nước và quốc tế đều bị gián đoạn, thế nên sự kiện này cũng được xem là sự kiện lớn đầu tiên mà em và đội tham gia sau khi thực hiện giãn cách xã hội. Tuy phải biểu diễn với điều kiện thời tiết không được tốt như vậy nhưng toàn đội vẫn quyết tâm để mang đến những màn biểu diễn tốt nhất, góp thêm vào đời sống văn hoá tinh thần của người dân sau đại dịch”.
Góp mặt trong đội tuyển quyền Taekwondo Việt Nam cùng Châu Tuyết Vân còn có những gương mặt rất đáng chú ý như Nguyễn Thị Mộng Quỳnh, Công dân trẻ tiêu biểu TP.HCM, hay nhà vô địch thế giới Nguyễn Thị Lệ Kim. Tất cả như tạo nên một luồn gió trẻ trung góp phần nâng cao đời sống văn hoá, tinh thần và thể thao đến rộng rãi người dân.
Những hình ảnh Châu Tuyết Vân và các đồng đội tại sự kiện:
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.