Ian Thorpe làm mất lòng khán giả

04/08/2012 15:35 GMT+7

(TNO) Ian Thorpe, kình ngư người Úc 5 lần đoạt huy chương vàng Olympic đã bất ngờ xuất hiện trong vai trò bình luận viên chưong trình Olympic 2012 của hãng thông tấn BBC.

(TNO) Ian Thorpe, kình ngư người Úc 5 lần đoạt huy chương vàng Olympic đã bất ngờ xuất hiện trong vai trò bình luận viên chưong trình Olympic 2012 của hãng thông tấn BBC.

>> Misura Antonija đoạt giải hoa hậu Olympic 2012
>> VĐV xinh đẹp người Uzbekistan bị loại khỏi Olympic vì dính doping
>> Scandal Olympic 2012: Loại 8 VĐV cầu lông vì thi đấu giả vờ

Ian Thorpe làm mất lòng khán giả
Ian Thorpe (giữa) trong vai trò bình luận viên - Ảnh: AFP

Bên cạnh anh trong chương trình này là cựu cầu thủ bóng đá nổi tiếng Gary Lineker. Thù lao của chương trình lên đến 10 ngàn USD/ngày. Theo người đại diện của Ian Thorpe, chuyện xuất hiện trên BBC đã làm sống lại nghề truyền hình, nơi anh có thể chia sẻ đam mê về du lịch, nấu nướng, món ăn và rượu vang. Trong chương trình của BBC, Ian Thorpe chia sẻ kinh nghiệm thi đấu tại Olympic với khoảng 6 triệu khán giả xem đài này mỗi ngày.

Chuyện sẽ chẳng có gì để nói nếu Ian Thorpe kiểm soát được hành vi của mình trên màn ảnh. Khán giả có vẻ tán thưởng kiến thức, kinh nghiệm nhưng cách nói của anh lại làm họ bực bội. Ian Thorpe hay dùng từ "look" (nhìn đây) và trỏ ngón tay phụ hoạ theo. Nhiều người đã diễn dịch thói quen này là hành động hiếu chiến.

Rồi người ta đưa chuyện này lên các diễn đàn của BBCTwitter. Tình trạng này khiến Gary Lineker phải lên tiếng phân bua trên Twitter rằng: "Từ "look" không phải là hiếu chiến mà đó là kiểu nói của người Úc. Anh ấy thật tuyệt vời và là fan của Tottenham đấy".

Đây không phải lần đầu tiên Ian Thorpe xuất hiện trên các chương trình truyền hình. Năm 2000, anh tham gia chương trình Home & Away và Friends (hài kịch tình huống của Mỹ) song hai chương trình này cũng không gây tiếng vang nhiều.

Quốc Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.